Dog Trainer Game huấn luyện chó tại nhà

Tải về

5 (2) Frozen District Miễn phí 81 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Game mô phỏng Dog Trainer mang đến cho bạn niềm vui và cả những thách thức khi huấn luyện 1 chú chó trong nhà. Hãy cố gắng tạo ra mối quan hệ tốt với chú chó, xem nó phát triển mỗi ngày và trở thành con chó giỏi nhất!

Chăm sóc cún cưng tại nhà trong game mô phỏng Dog Trainer
Chăm sóc cún cưng tại nhà trong game mô phỏng Dog Trainer

Cũng là game chăm sóc thú cưng như Adorable Home hay Dog's Garden nhưng Dog Trainer lại mô phỏng cực kỳ chân thực cuộc sống của bạn và chú chó ngay tại nhà. Có rất nhiều hoạt động thú vị trong trò chơi này và đặc biệt chúng giống y như ngoài đời thực vậy!

Tính năng game Dog Trainer

Game chăm sóc thú cưng

Gặp gỡ chú chó đáng yêu, người bạn đồng hành mới của bạn. Chiếc máy chế tạo tiên tiến giúp bạn tạo ra chú chó trong mơ bằng cách chọn giống, hình dáng và hàng trăm đặc điểm khác. Nhưng hãy nhớ, mọi giống chó đều phải tuân theo quy luật tự nhiên - trong đó có những con chỉ thích nằm dài thư giãn, 1 số khác lại rất “tăng động” và thích chạy nhảy cả ngày. Hãy lựa chọn thật khôn ngoan nhé!

Huấn luyện chó các thao tác, hành động khác nhau trong game Dog Trainer
Huấn luyện chó các thao tác, hành động khác nhau trong game Dog Trainer

Cuộc sống của người chủ và cún cưng

Học cách chăm sóc chó trong Dog Trainer game. Cho cún ăn, tắm, dạy dỗ và thuần hóa nó. Hãy tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ giữa 2 bạn!

Dạy chó những trò mới

Dạy nó những hành động cơ bản như ngồi hay nằm, sau đó đến các thao tác mạo hiểm hơn như nhào lộn chẳng hạn. 2 bạn sẽ trở thành 1 team yêu thương và tôn trọng lẫn nhau.

Tùy chỉnh trang phục, phụ kiện cho cún theo ý thích
Tùy chỉnh trang phục, phụ kiện cho cún theo ý thích

Thay đồ cho thú cưng

Mọi người đều thích ngắm nhìn những chú chó dễ thương trong trang phục ngộ nghĩnh phải không? Thoải mái chọn quần áo, dây xích, thắt lưng và đồ chơi cho chú chó của bạn trong Dog Trainer PC.

Tham gia các cuộc thi và trở thành nhà vô địch
Tham gia các cuộc thi và trở thành nhà vô địch

Chú chó của bạn sẽ trở thành nhà vô địch

Kiểm tra quá trình huấn luyện chó của bạn trong các cuộc thi. Chứng minh sự khôn ngoan và khả năng phi thường của nó trong cuộc thi chạy, vượt chướng ngại vật, cuộc thi nhan sắc… Sau tất cả, bạn sẽ trở thành huấn luyện viên chó giỏi nhất còn cún cưng đương nhiên sẽ thành nhà vô địch mới.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 710
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dog Trainer

Liên quan, thay thế