Thiên Long Bát Bộ VNG Game nhập vai võ lâm kiếm hiệp

Tải về

3 (1) VNG Miễn phí 14

Thiên Long Bát Bộ VNG là một tựa game MMORPG lấy cảm hứng từ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng cùng tên của nhà văn Kim Dung. Trò chơi là phiên bản làm mới lại, giữ nguyên toàn bộ những gì tinh hoa nhất của phiên bản Thiên Long PC 2007 nhưng với những nâng cấp và cải tiến vượt bậc.

Người chơi có thể tải game Thiên Long Bát Bộ VNG cho PC thông qua các trình giả lập như LDPlayer, BlueStacks,... để bắt đầu hành trình ngao du sơn thủy, khám phá giang hồ không giới hạn trên màn hình lớn hơn, với các môn phái quen thuộc như Cái Bang, Nga Mi, Thiếu Lâm, Tiêu Dao, Thiên Sơn.

Tính năng nổi bật của Thiên Long Bát Bộ VNG

Đồ họa 3D mãn nhãn

Thiên Long Bát Bộ VNG được xây dựng bởi công nghệ đồ họa bậc nhất, mang đến cho người chơi những trải nghiệm nhập vai trong thế giới võ lâm siêu thực. Trò chơi sở hữu đồ họa 3D tiên tiến, hình ảnh sắc nét và hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn, mở ra một thế giới hoàn mỹ để game thủ thỏa sức đắm chìm.

Các anh hùng trong trò chơi cũng được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết, kết hợp với hệ thống ngoại trang và thú cưỡi phong phú, cho phép người chơi tự do sáng tạo và thể hiện phong cách cá nhân, khẳng định bản thân trong cuộc thi Phong Nhã Nhai Cơ để trở thành mỹ nam mỹ nữ hàng đầu.

Trải nghiệm chạy bo độc đáo

Thiên Long Bát Bộ VNG có chế độ đấu trường chạy bo Chướng Khí sinh tồn độc đáo chưa từng có trong các tựa game cùng thể loại. Tại đây, người chơi sẽ cùng đồng minh trong bang hội hợp lực để tồn tại cuối cùng và chiến thắng, đưa kỹ năng chiến thuật sinh tồn lên tầm cao mới.

Hệ thống nghề nghiệp đa dạng

Không chỉ đa dạng về môn phái, Thiên Long Bát Bộ VNG cũng có rất nhiều nghề nghiệp phong phú để game thủ lựa chọn. Hệ thống nghề nghiệp cho phép người chơi tập trung chuyên sâu vào một nghề, từ đó phát triển nhân vật theo định hướng.

Vượt phó bản hấp dẫn

Thiên Long Bát Bộ VNG xây dựng nhiều thử thách PvP và PvE để người chơi tham chiến và khẳng định tài năng chiến thuật, chiến lược của bản thân. Người chơi có thể cùng bạn bè vượt phó bản chông gai, hay tham gia PK trong các đấu trường đầy cảm xúc, tận hưởng trải nghiệm chiến đấu hấp dẫn chưa từng có.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: