Thiên Long Bát Bộ VNG cho iOS Siêu phẩm game MMORPG kiếm hiệp 3D

Tải về

3 (1) VNG Miễn phí 01

Thiên Long Bát Bộ VNG cho iOS là một tựa game MMORPG chủ đề kiếm hiệp nổi tiếng, với đồ họa 3D mang tới hình ảnh sắc nét và chân thực, được cải tiến toàn diện từ phiên bản Thiên Long 2008, mở ra thế giới võ lâm giang hồ vô cùng sống động.

Tải game Thiên Long Bát Bộ VNG cho iOS để bắt đầu hành trình khám phá thế giới rộng lớn, tự do phiêu bạt giang hồ, dấn thân vào các trận PK khốc liệt. nhằm sống lại những giờ phút huy hoàng tham chiến cùng huynh đệ.

Tính năng đặc sắc của Thiên Long Bát Bộ VNG cho iOS

Hệ thống môn phái chính tông

Thiên Long Bát Bộ VNG mang tới toàn bộ môn phái chính gốc như Cái Bang, Nga Mi, Tiêu Dao, Thiếu Lâm, Thiên Sơn,... với bộ kỹ năng được làm mới cùng cơ chế “thức” để tạo nên sự đa dạng và biến hóa trong mỗi trận chiến. Người chơi sẽ được rèn luyện những võ công trấn phái tuyệt thế như Hàng Long Thập Bát Chưởng, Lục Mạch Thần Kiếm,... để tự do hành hiệp trượng nghĩa.

Trân thú đa dạng

Trong TLBB VNG, người chơi có thể lai trân thú để sinh sản thú mới với thời gian chỉ 10 giây. Giờ đây, người chơi có thể cùng thú cưỡi và trân thú đồng hành chinh phục thần long, thống nhất võ lâm giang hồ.

Hệ thống nghề nghiệp mới

Hệ thống nghề nghiệp mới cho phép người chơi tập trung chuyên sâu vào một nghề riêng, mang tới sự phong phú trong cách phát triển nhân vật. Game thủ có thể tự do giao dịch tự do với nhau, thỏa sức làm thương nhân tạo ra lợi tức, giúp việc hành tẩu giang hồ võ lâm ngày càng tự do hơn trong thế giới TLBB truyền kỳ.

Ngoại trang phong phú

Hệ thống ngoại trang phong phú, kết hợp với đồ họa đẹp mắt và thiết kế nhân vật tỉ mỉ, cho phép người chơi tự do sáng tạo phong cách và tham gia các cuộc thi Phong Nhã Nhai Cơ để trở thành mỹ nam mỹ nữ lộng lẫy nhất.

Hệ thống phu thê

Người chơi có thể gặp gỡ nhau, tương ngộ nhân duyên và cùng nhau chiến đấu trong các hoạt động Phu Thê đầy thú vị. Trong Thiên Long Bát Bộ VNG, game thủ không chỉ trải qua những trận đấu căng thẳng mà còn tìm thấy ý trung nhân và cùng nhau xây dựng mối quan hệ tri kỷ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về