Thiết lập cài đặt V Rising tốt nhất cho người chơi solo

  • 1 Đánh giá

Cho dù đang chơi một mình, với một vài người bạn hay với một nhóm game thủ khác, V Rising luôn là một trải nghiệm hấp dẫn và ly kỳ. Tuy nhiên, nếu đang cố gắng thiết lập máy chủ một người chơi, mọi người có thể không chắc chắn nên sử dụng cài đặt nào.

Đừng lo lắng vì bài viết này sẽ hướng dẫn thiết lập các cài đặt tốt nhất để sử dụng khi chơi solo V Rising. Điều này sẽ bao gồm các cài đặt cơ bản, cũng như các tùy chọn cài đặt nâng cao giúp thay đổi những thứ như chiến lợi phẩm và sức mạnh phép thuật. Điều quan trọng cần lưu ý là game thủ có thể chỉ cần tạo một thế giới riêng tư và bắt đầu mà không cần chỉnh sửa bất cứ điều gì.

Tùy chọn chế độ chơi solo trong V Rising

Nếu muốn chơi một mình, hãy chọn Private Game khi ở màn hình Select Game Mode. Điều này sẽ cho phép tổ chức thế giới của riêng mình với tùy chọn mời một vài người bạn.

Đây không phải là một máy chủ quy mô lớn và nó sẽ chỉ hoạt động khi bạn trực tuyến. Điều này có nghĩa là nếu muốn chơi với bạn bè thì họ chỉ có thể ở trên máy chủ nếu bạn cũng vậy.

Độ khó của trò chơi

Có 3 mức độ khó mặc định để lựa chọn: relaxed, normalbrutal. Nếu là người mới làm quen với thể loại sinh tồn hoặc muốn có trải nghiệm thoải mái hơn thì hãy chọn Relaxed. Mặt khác, nếu là một cựu chiến binh và muốn thử thách, hãy chọn Brutal. Đối với những người tìm kiếm trải nghiệm không quá khó hoặc quá dễ, hãy chọn Normal.

Tùy chọn cài đặt nâng cao cho V Rising

Game Setting

Tab này cho phép điều chỉnh kích thước trình chơi và cài đặt chung. Nếu định chơi một mình (không có khả năng người khác tham gia), hãy đánh dấu vào ô Only Solo Play. Các tùy chọn người chơi đồng thời, quy mô bang hội, trò chuyện và cướp bóc người chơi đã chết không liên quan đến việc chơi một mình, vì vậy mọi người không cần điều chỉnh những tùy chọn này.

Trong phần Items, game thủ có thể quyết định xem mình có muốn một số vật phẩm nhất định ngăn dịch chuyển tức thời hay không. Khi hộp Teleport Bound Items được đánh dấu, một số vật liệu sẽ ngăn người chơi sử dụng dịch chuyển tức thời. Khi điều này xảy ra, mọi người sẽ phải thả chúng lại hoặc chạy về nhà. Nếu muốn cắt giảm thời gian di chuyển trong V Rising, hãy bỏ chọn ô này. Điều này cũng áp dụng cho Bat Bound Items.

Items

Tab Items đề cập đến chiến lợi phẩm, thiết bị và hàng hóa đã mua. Phần đầu tiên cho phép tăng chiến lợi phẩm có thể nhận được. Theo mặc định, tất cả những thứ này sẽ được đặt thành 1, nhưng nếu bạn muốn có thêm chiến lợi phẩm, hãy tăng nó. Đối với game thủ solo, hãy thay đổi cài đặt như sau:

  • Inventory Stacks Multiplier: 2
  • Loot Multiplier: 2
  • Servant Hunt Multiplier: 4
  • Material Yield: 2

Tiếp theo, mọi người có thể thấy bảng Equipment và Traders. Những tùy chọn này có thể giữ ở cài đặt mặc định, nhưng để làm cho trò chơi dễ dàng hơn một chút, game thủ có thể tăng bất kỳ tùy chọn nào. Ví dụ: tăng Physical Power MultiplierSpell Power Multiplier để tăng lượng sát thương của mình.

Cập nhật: 14/05/2024
  • 53 lượt xem
Xem thêm: V Rising