Hướng dẫn chế tạo mồi câu trong LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

Fortnite tiếp tục phát triển trò chơi chế tạo sinh tồn mới nhất, LEGO Fortnite, lớn hơn và tốt hơn bằng cách thêm các cơ chế thú vị để thu hút người chơi. Các nhà phát triển đã nâng mọi thứ lên một tầm cao mới với bản vá v28.30, có tiêu đề là bản cập nhật Gone Fishin. Bản vá này giới thiệu cơ chế câu cá với LEGO Fortnite - một hoạt động thú vị nhưng thư giãn, và không thể thiếu trong nhiều trò chơi chế tạo sinh tồn.

Ngoài việc là một trò tiêu khiển nhàn nhã, câu cá còn mở ra cánh cửa cho những cuộc phiêu lưu mới thú vị, cho phép người chơi thực sự tự lập khi sống sót trong các quần xã sinh vật hoang dã của LEGO Fortnite. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chế tạo mồi câu trong LEGO Fortnite, thứ không thể thiếu để câu cá thành công.

Cách chế tạo mồi câu trong LEGO Fortnite

Việc câu cá luôn đòi hỏi 2 yếu tố là cần câu và mồi câu, do đó sau khi người chơi đã tìm hiểu Cách chế tạo cần câu trong LEGO Fortnite, đã đến lúc tạo ra thứ còn lại.

Khi có cần câu, người chơi sẽ nhanh chóng nhận ra rằng việc câu cá chỉ bằng cần sẽ trở nên khó khăn khi cố gắng đánh bắt những loài cá quý hiếm hơn. Trong tình huống này, điều tiếp theo cần làm là kiếm một ít mồi ngon.

Sử dụng Bait Bucket là một cách chắc chắn để tăng cơ hội thu hút và bắt được những loài cá có độ hiếm cao hơn trong LEGO Fortnite. Ném Bait Bucket vào vùng nước ngay lập tức sẽ tạo ra một Fishing Spot, địa điểm cá hoàn hảo.

Như trường hợp của cần câu, có 4 cấp mồi khác nhau và người chơi sử dụng mồi chất lượng càng tốt thì cơ hội câu được những con cá quý hiếm càng cao. Bốn cấp độ của Bait Bucket cùng với các yêu cầu cần thiết được liệt kê trong bảng bên dưới.

Mồi câuCách mở khóaNguyên liệuNơi chế tạo
Common Bait BucketNhận công thức bằng cách thêm Fish Fillet vào Inventory1 Fish FiletTại Food Processor
Uncommon Bait BucketNhận công thức bằng cách thêm Common Bait Bucket vào Inventory1 Common Bait Bucket
2 Vines
3 Raspberry
Tại Juicer
Rare Bait BucketNhận công thức bằng cách thêm Common Bait Bucket vào Inventory1 Common Bait Bucket
3 Pumpkin Seeds
3 Pepper Seeds
3 Corn Kernel
Tại Juicer
Epic Bait BucketNhận công thức bằng cách thêm Common Bait Bucket vào Inventory1 Common Bait Bucket
1 Spicy Burger
1 Slap Juice
Tại Juicer

Trước khi có thể chế tạo Food Processor, trước tiên người chơi cần có quyền truy cập vào Lumber Mill trong thế giới LEGO Fortnite của mình.

Sau khi chế tạo mồi câu, hãy tham khảo Hướng Hướng dẫn câu cá trong LEGO FortniteTất cả loài cá trong LEGO Fortnite để bắt đầu hành trình đánh bắt cá.

Cập nhật: 27/02/2024
  • 20 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite