Thời Loạn ZingPlay cho Android 7.6.12 Siêu phẩm game chiến thuật

Tải về

3,1 (14) VNG ZingPlay Miễn phí 24.897

Thời Loạn ZingPlay cho Android là một tựa game chiến thuật thả quân theo thời gian thực lấy bối cảnh thời trung cổ với các bộ tộc hùng mạnh khác. Trong tựa game này, mỗi người chơi sẽ xây dựng thành trì của mình ngày một lớn mạnh để chống lại quân địch, tham gia cuộc chiến với hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. Tải, cài đặt game Thời Loạn ZingPlay để thể hiện khả năng chiến thuật tài ba trong từng trận chiến.

Đặc biệt, game này có lối chơi gần giống với tựa game đế chế kinh điển Age of Empires. Trong trò chơi này, thông qua việc huấn luyện quân lính, xây dựng binh lực, công trình phòng thủ và gia nhập các bang hội lớn để gia tăng sức mạnh. Từ đó, bạn có thể thỏa sức thể hiện tài dụng binh, cầm quân, đánh trận chân thực chưa từng có.

Game Thời Loạn ZingPlay
Game Thời Loạn ZingPlay

Thời Loạn ZingPlay mang đầy đủ các tính năng đặc sắc nhất của dòng game chiến thuật PC. Cùng đó là hàng loạt sự kiện mới hấp dẫn liên tục diễn ra như: Truyền Thuyết Hoa Hồng, Mê Cung Đá, Đảo Tài Nguyên, Kho Báu Đạo Tặc, vv cho phép người chơi tham gia để nhận về các vật phẩm, trang bị giá trị.

Không chỉ có vậy, Thời Loạn ZingPlay sở hữu đồ họa 2D rực rỡ vô cùng bắt mắt, tính năng chạm thả quân cực kỳ linh hoạt trên màn hình cảm ứng, tương tác cao với nhiều người chơi,... nhưng dung lượng cài đặt của trò chơi rất nhẹ, vì vậy những chiếc điện thoại có cấu hình thấp vẫn có thể chơi game này được.

Hệ thống ngọc bổ trợ thay thế nhân vật đại diện

Ngọc bổ trợ nằm trong hệ thống trang bị của người chơi hỗ trợ cho thủ lĩnh trong tấn công và phòng thủ.

Có 02 loại Ngọc Bổ Trợ:

  • Tấn Công (ngọc lính)
  • Phòng Thủ (ngọc công trình)

Các cấp ngọc theo thứ tự tăng dần: D, C, B, A, S, SS

Kho ngọc: Ngọc bổ trợ được trữ trong Kho Đồ và được mở ra từ các Ngọc ngẫu nhiên.

Ngọc chia làm các loại khác nhau trong Kho ngọc: Viên ngọc ngẫu nhiên sẽ mở ra ngọc tấn công hoặc phòng thủ cùng cấp.

  • Ngọc tấn công.
  • Ngọc phòng thủ.
  • Ngọc chưa mở.

Ví dụ: Ngọc tấn công ngẫu nhiên cấp 1 chứa những ngọc cấp 1 của toàn bộ lính dầu hồng và dầu đen; Ngọc lính đánh bộ cấp 2 chứa những cấp 2 của toàn bộ lính đi bộ cả dầu hồng.

Ngọc bổ trợ trong game Thời Loạn
Ngọc bổ trợ trong game Thời Loạn

Những tính năng đặc sắc trong game Thời Loạn cho Android

Quân lính đa dạng

Hệ thống quân lính trong Thời Loạn khá đa dạng, chia theo chủng loại như sau: Thần hộ mệnh bang, Rồng, Kỵ sĩ, Thiên sứ, Pháp sư, Bom bay, Cảm tử quân, Khổng lồ, Đạo tặc, Cung thủ, Chiến binh.

Hệ thống tài nguyên

Nguồn tài nguyên trong Thời Loạn có 3 loại là: Vàng, Dầu thường và G. 3 nguồn tài nguyên này rất quan trọng trong việc nâng cấp, mua quân, càng nhiều nguồn tài nguyên này thì càng mạnh mẽ.

Hệ thống tài nguyên
Hệ thống tài nguyên

Công trình quân đội

Các công trình thuộc Quân đội trong Thời Loạn bao gồm: Trại lính, Nhà lính và Nhà nghiên cứu. Phục vụ cho việc huấn luyện, chứa quân và nâng cấp quân lính.

Công trình quân đội
Công trình quân đội

Hệ thống phó bản

Với hệ thống phó bản lên tới 50 cho bạn thỏa sức vượt ải, mang về những phần thưởng giá trị. Mỗi phó bản đưa người chơi tới một bản đồ khác nhau, với mức độ khó dần, càng về sau độ khó càng tăng. Khi vượt qua phó bản, bạn sẽ nhận được phần thưởng là vàng, dầu. Vượt qua phó bản cấp thấp mới có thể tiếp tục chinh phục phó bản cấp tiếp theo.

Hệ thống phòng thủ

  • Hệ thống phòng thủ giúp bảo vệ vương quốc, chống lại sự xâm lăng của kẻ thù. Hệ thống phòng thủ trong Thời Loạn bao gồm: Tường, Pháo, Chòi cung, Máy bắn đá, Pháo cao xạ, Chòi phép, Bom, Nắm đấm, Mìn tầm nhiệt, Kho thuốc súng.
3,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.6.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 26.495
  • Lượt tải: 24.897
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm