Thought Experiment Simulator Demo Game thí nghiệm tư duy vui nhộn

Tải về

5 (1) Gamera Games Dùng thử 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Laughing to Die, hãy đi vào chiều sâu của tâm trí với Thought Experiment Simulator, một trò chơi mô phỏng đột phá, đưa các thí nghiệm tư tưởng triết học nổi tiếng vào cuộc sống theo cách vui nhộn và mang tính tích cực. Hãy khám phá sự phức tạp của đạo đức, ý thức và thực tế khi bạn tư duy dưới góc nhìn của các triết gia nhé!

Hãy đi vào chiều sâu của tâm trí với Thought Experiment Simulator
Hãy đi vào chiều sâu của tâm trí với Thought Experiment Simulator

Giới thiệu game Thought Experiment Simulator

Trong game Thought Experiment Simulator Steam, bạn sẽ tham gia vào các màn chơi mô phỏng theo nhiều thí nghiệm nổi tiếng như Trolley Problem, Unfinite Monkey, Brain in a Vat,... đồng thời trải nghiệm những tình huống hài hước và đen tối trong những trò chơi khó hiểu này. Với cách tiếp cận sáng tạo khi áp dụng các thử nghiệm tư duy vào lối chơi, hãy thử thách quan điểm của bạn và đặt câu hỏi về niềm tin của chính bạn chỉ bằng một lần nhấp!

Game sẽ đưa các thí nghiệm triết học nổi tiếng vào cuộc sống theo cách vui nhộn
Game sẽ đưa các thí nghiệm triết học nổi tiếng vào cuộc sống theo cách vui nhộn

Thought Experiment Simulator có đồ họa được thiết kế đơn giản theo phong cách đen trắng bổ sung cho sự vô lý của các thí nghiệm, mang đến một cuộc hành trình độc đáo và thú vị qua các lĩnh vực nghiên cứu triết học. Bạn đã sẵn sàng để cười, suy ngẫm và lựa chọn theo cách của mình để khám phá tư duy của bản thân chưa?

Thử thách quan điểm của bạn và đặt câu hỏi về tư duy của chính bạn
Thử thách quan điểm của bạn và đặt câu hỏi về tư duy của chính bạn

Gameplay của Thought Experiment Simulator

Chế độ Mô phỏng (Sim Mode)

Nhiều hình mô phỏng khác nhau của các thí nghiệm tư duy cổ điển không có mục tiêu đặt ra, mang đến niềm vui và suy ngẫm bất tận.

Chế độ Thử thách (Challenge Mode)

Đây là những thử thách thú vị có giới hạn thời gian, giống như Sim Mode với các quy tắc hơi khác; được đề xuất chơi sau khi trải nghiệm chế độ Mô phỏng.

Chế độ Câu chuyện (Story Mode)

Đi sâu vào các cuộc tranh luận giữa các nhà triết học vĩ đại nhất trong lịch sử, khám phá các thí nghiệm tư duy và hiểu rõ hơn qua quan điểm của họ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế