Thrive: Heavy Lies The Crown Early Access Game xây dựng thành phố Trung cổ tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) Zugalu Entertainment Tính phí 25 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Thrive: Heavy Lies the Crowngame mô phỏng xây dựng thành phố ảo thời Trung cổ hấp dẫn trên Steam, buộc bạn phải đưa ra những quyết định nghiêm khắc để đảm bảo sự tồn tại của vương quốc và những người bạn lãnh đạo.

Xây dựng thành phố thời Trung cổ theo ý bạn trong Thrive: Heavy Lies the Crown
Xây dựng thành phố thời Trung cổ theo ý bạn trong Thrive: Heavy Lies the Crown

Download Thrive: Heavy Lies The Crown

Trong game chiến thuật Thrive: Heavy Lies The Crown, bạn sẽ trở thành một người xây dựng thành phố, nơi số phận của vương quốc sẽ đè nặng lên những lựa chọn mà bạn đưa ra. Khi chuyển sang chế độ Bạo lực hoặc Chuyên chế, bạn sẽ khám phá, mở rộng và gây ảnh hưởng đến một vùng đất chưa được biết đến. Hãy tham gia chiến đấu trong thời gian thực, dù solo hay tham gia cùng bạn bè, số phận của bạn sẽ được định hình bởi ý chí của bạn!

Khám phá vùng đất này một mình hoặc với tối đa bốn người bạn
Khám phá vùng đất này một mình hoặc với tối đa bốn người bạn

Volition là một công cụ có giá trị trong hành trang của bạn trong khi xây dựng thành phố, giúp định hình vùng đất và củng cố nó khi bạn thấy phù hợp. Thrive: Heavy Lies The Crown Steam có thể sẽ khiến bạn cảm thấy áp lực bởi sức nặng trong việc đưa ra các quyết định, ví dụ như một lựa chọn có vẻ tầm thường có thể định hình di sản của bạn và xác định xem bạn sẽ trở thành bạo chúa hay một vị vua công bằng. Liệu vương quốc của bạn sẽ tồn tại bình yên, hay bạn có đủ khả năng phục hồi và cống hiến để biến nó trở nên vĩ đại?

Đấu tranh với việc ra quyết định dẫn đến hậu quả trong thời gian thực
Đấu tranh với việc ra quyết định dẫn đến hậu quả trong thời gian thực

Bạo lực và chuyên chế

Con đường mà bạn cai trị, dù là nhân từ hay chuyên chế, được xác định hoàn toàn bởi những quyết định bạn đưa ra. Hệ thống sự kiện theo hướng tường thuật của Thrive sẽ đưa ra các tùy chọn năng động, nhiều sắc thái thường khiến cho sự lựa chọn tốt nhất thường không rõ ràng. Lòng trắc ẩn và sự giao cảm với thiên nhiên có thể tiếp thêm sức mạnh cho bạn, nhưng sự phát triển và tiến bộ nhanh chóng có thể thúc đẩy quyền thống trị của bạn. Bạn phải nhớ rằng một vị anh hùng đối với vài người lại là nhân vật phản diện đối với những người khác.

Một vùng đất rộng lớn

Thiết lập sự hiện diện của bạn ở một vùng đất quy mô lớn, giàu khả năng và tiềm ẩn xung đột, với tối đa bốn người bạn. Cạnh tranh để giành tài nguyên và phát triển mối quan hệ với nhiều ngôi làng và vương quốc AI, củng cố chỗ đứng của bạn trong nền kinh tế đang hoạt động của lãnh thổ mới này. Phát triển các tiền đồn và làng nhỏ để tăng thêm tài nguyên, đồng thời giúp mở rộng phạm vi thương mại.

Thúc đẩy sự phát triển của vương quốc thông qua một cây công nghệ chuyên sâu
Thúc đẩy sự phát triển của vương quốc thông qua một cây công nghệ chuyên sâu

Sống sót

Để tồn tại, bạn phải chú ý đến những gì mình có thể kiểm soát và vượt qua những gì không thể. Định hướng tương lai của vương quốc thông qua việc lập kế hoạch, quản lý hiệu quả và một cây công nghệ chi tiết. Thành công được tưởng thưởng bằng các tùy chọn mới để trao quyền hoặc thực thi các quy tắc của bạn. Vô số khó khăn sẽ làm tăng thêm áp lực cho triều đại của bạn. Hãy chịu đựng những sự kiện không thể đoán trước và chứng minh bạn thực sự có những gì cần thiết để phát triển.

Tiến hành chiến tranh

Chiến đấu thời gian thực của Thrive được phản ánh trong cái giá của chiến tranh. Các lựa chọn rất thực tế và có tác động: cái chết của binh lính ảnh hưởng đến tinh thần, nhu cầu tiếp tế đạn dược, áo giáp và vũ khí cần sửa chữa, khiến quân đội cảm thấy mệt mỏi. Hãy tiếp cận mọi xung đột bằng một chiến lược rõ ràng, nếu không bạn sẽ phải nhận một lời nhắc nhở cay đắng về thất bại.

Phát triển các tiền đồn và làng nhỏ để tăng thêm tài nguyên
Phát triển các tiền đồn và làng nhỏ để tăng thêm tài nguyên

Tính năng chính của game Thrive: Heavy Lies The Crown

  • Đấu tranh với việc ra quyết định dẫn đến hậu quả trong thời gian thực.
  • Khám phá bản chất thực sự của Waelgrim bí ẩn.
  • Sống sót qua những thực tế khắc nghiệt của cuộc sống thời Trung cổ, cả tự nhiên và nhân tạo.
  • Thúc đẩy sự phát triển của vương quốc thông qua một cây công nghệ chuyên sâu.
  • Khám phá bản chất nhân từ hoặc chuyên chế của bạn.
  • Đi qua một vùng đất chưa biết để kiếm được tài nguyên và đồng minh mới.
  • Khám phá vùng đất này một mình hoặc với tối đa bốn người bạn.
  • Trải nghiệm chu kỳ ngày - đêm ảnh hưởng đến hành vi của công dân của bạn.
  • Bảo vệ vương quốc đang phát triển của bạn bằng cách tiến hành các trận chiến hoành tráng.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế