Thronebreaker: The Witcher Tales cho Android 657 Game chiến thuật thẻ bài The Witcher mới

Tải về

3 (1) CD PROJEKT RED Miễn phí 02

Tận hưởng hàng giờ chơi miễn phí, nâng cấp lên phiên bản đầy đủ và tiếp tục cuộc phiêu lưu của bạn cùng với Meve làm sắc nét thêm cốt truyện trong quá trình chơi.

The Witcher Tales: Thronebreaker đưa bạn trở lại thế giới đầy quái vật The Witcher
The Witcher Tales: Thronebreaker đưa bạn trở lại thế giới đầy quái vật The Witcher

Thronebreaker là một game chiến dịch một người chơi thuộc GWENT: The Witcher Card Game. Định hướng lựa chọn và dàn nhân vật đa chiều, phong phú, nó một lần nữa đẩy game thủ vào thế giới đầy quái vật The Witcher.

Được tạo ra bởi những nhà phát triển phụ trách một vài khoảnh khắc biểu tượng nhất trong The Witcher 3: Wild Hunt, game Thronebreaker: The Witcher Tales tái hiện một câu truyện huyền thoại của Meve - một nữ hoàng chiến binh của hai vương quốc phía bắc là Lyria và Rivia. Đối mặt với một cuộc xâm lược của người Nilfgaardian, Meve buộc phải một lần nữa bước vào con đường chiến tranh và bắt đầu một cuộc hành trình đen tối của sự hủy diệt và trả thù.

Chiến đấu và đòi lại phương bắc
Chiến đấu và đòi lại phương bắc

Tải game Thronebreaker: The Witcher Tales cho iOS

Game kết hợp khám phá theo hướng tường thuật với giải câu đố độc đáo và các trận chiến theo lượt khi bạn dẫn đầu một lực lượng nhỏ để đẩy lùi các đội quân xâm lược và xây dựng liên minh nhằm lấy lại phương bắc.

Game chơi theo dạng tường thuật và giải câu đố hấp dẫn
Game chơi theo dạng tường thuật và giải câu đố hấp dẫn

Bản thân cuộc chiến được thể hiện dưới dạng xây dựng bộ bài, được chơi tương tự như Gwent. Trên thực tế, khi chơi Thronebreaker, bạn cũng có thể mở khóa tiền thưởng trong Gwent: The Witcher Card Game bao gồm các đồ trang trí độc đáo và 20 thẻ cao cấp để sử dụng trong các trận đấu nhiều người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 657
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 307 MB
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế