GWENT: The Witcher Card Game cho Android 9.1.1 Game thẻ bài The Witcher săn quái vật

Tải về

3 (1) CD PROJEKT Miễn phí 03

GWENT: The Witcher Card Game là một game thu thập thẻ bài được đặt trong thế giới The Witcher, trong đó, bạn có thể tạo một bộ bài tùy chỉnh và thách thức những người chơi khác trong các trận đấu thời gian thực thú vị. Thông thường, mỗi trận đấu kéo dài trong khoảng 10 phút.

Xây dựng một bộ bài và đó chính là đội quân của bạn trong game GWENT: The Witcher Card Game
Xây dựng một bộ bài và đó chính là đội quân của bạn trong game GWENT: The Witcher Card Game

Gameplay của GWENT The Witcher Card Game có một chút khác biệt so với trò chơi thẻ bài The Witcher 3. Thay vì 3 hàng, trong GWENT, bạn chỉ có 2 hàng, có thể sử dụng tấn công cận chiến hoặc tầm xa. Người chơi bắt đầu game với 10 thẻ và có thể chơi bất kỳ thẻo nào trong số chúng. Mục tiêu của bạn là kết thúc trò chơi với số điểm nhiều hơn đối thủ. Chiến lược là chìa khóa trong sân chơi này và bạn sẽ phải học cách chơi thẻ một cách thông minh nhằm chiến thắng các trận chiến.

Tham gia các trận chiến dữ đội trực tuyến
Tham gia các trận chiến dữ đội trực tuyến

Game CCG này có hàng chục thẻ khác nhau để người chơi thu thập khi giành chiến thắng các trận đấu. Có 3 loại thẻ khác nhau là anh hùng, binh lính và phép thuật. Tất nhiên, bạn sẽ gặp lại rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong series, chẳng hạn như Geralt, Triss, và Zoltan, mỗi người có những kỹ năng độc đáo và khả năng đặc biệt riêng.

Kỹ năng của bạn chính là vũ khí giành chiến thắng
Kỹ năng của bạn chính là vũ khí giành chiến thắng

Tải game GWENT The Witcher Card Game cho Android

Nói chung, GWENT: The Witcher Card Game là một game CCG nổi bật, bước ra khỏi cái bóng của Hearthstone và mang đến cho người chơi một trải nghiệm giải trí, độc đáo, hoàn toàn phù hợp với các thiết bị màn hình cảm ứng. Trên hết, trò chơi này còn sở hữu đồ họa tuyệt vời mà bạn chưa từng thấy ở bất kỳ trò chơi CCG nào trước đây.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 582 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế