Qua Ô Cửa Sổ Phim tình cảm lãng mạn trên Netflix

9.3/10 (3) Lượt xem: 223 Phát hành: Netflix Năm: 04/02/2022 Đạo diễn: Marçal Forés

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Qua Ô Cửa Sổ, tên gốc tiếng Anh Through My Window, là bộ phim tình cảm lãng mạn Tây Ban Nha dành cho lứa tuổi teen năm 2022 trên Netflix.

Phim Qua Ô Cửa Sổ dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ariana Godoy. Đây là 1 bộ phim mới của đạo diễn Marçal Forés với sự góp mặt của những gương mặt trẻ như Clara Galle, Julio Peña Fernández, Guillermo Lasheras.

Tóm tắt nội dung phim Through My Window trên Netflix

Bộ phim Qua Ô Cửa Sổ là câu chuyện tình yêu tuổi trẻ cuồng nhiệt, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của cô gái trẻ tên là Raquel, bắt nguồn từ ô cửa sổ nhìn sang nhà hàng xóm.

Ngôi nhà nhỏ của Raquel bị ‘bao vây’ bởi dinh thự Hidalgo. Đó là 1 gia tộc lớn sở hữu Alpha 3 - 1 trong những công ty có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong nước với trụ sở chính là tòa nhà hoành tráng nhất ở Barcelona.

Tập đoàn Alpha 3 có 3 người thừa kế chính là Artemis, Ares và Apolo. Raquel dành tình cảm đặc biệt cho Ares nhưng chưa bao giờ thổ lộ điều này. Cô biết mọi thứ về anh ấy và luôn cập nhật thông tin mới về Ares.

Raquel tình cờ phát hiện ra Ares xâm nhập vào máy tính của mình và bẻ khóa mật khẩu WiFi. Vào 1 ngày mưa, cô đi theo anh vào 1 khu rừng hẻo lánh, nơi Raquel tra khảo Ares về việc xâm nhập máy tính. Nhưng chính Ares lại là người khiến cô bối rối khi anh ta thắc mắc về mật khẩu WiFi với nội dung ‘Ares, Greek God’. Không còn lựa chọn nào khác, Raquel buộc phải thú nhận tình cảm của mình…

Sau đó, tình cảm giữa Raquel và Ares ngày càng phát triển thông qua 1 loạt sự kiện khác nhau. Nhưng đó chỉ là 1 mối quan hệ bí mật. Sự khác biệt về gia đình và địa vị liệu sẽ đẩy mối quan hệ này đi về đâu?

Trailer phim Qua Ô Cửa Sổ

Thông tin thêm phim Through My Window

Thời lượng:1 giờ 53 phút
Diễn viên:Clara Galle, Julio Peña Fernández, Guillermo Lasheras
Nhà sản xuất:Núria Valls, Adrián Guerra
Đạo diễn:Marçal Forés
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Qua Ô Cửa Sổ

Poster phim Qua Ô Cửa Sổ trên Netflix
Poster phim Qua Ô Cửa Sổ trên Netflix
Through My Window kể câu chuyện tình yêu tuổi trẻ cuồng nhiệt và đầy cảm xúc của Raquel và Ares
Through My Window kể câu chuyện tình yêu tuổi trẻ cuồng nhiệt và đầy cảm xúc của Raquel và Ares
Bộ phim Qua Ô Cửa Sổ có sự góp mặt của những gương mặt trẻ đầy tiềm năng
Bộ phim Qua Ô Cửa Sổ có sự góp mặt của những gương mặt trẻ đầy tiềm năng
  • 1.683 lượt xem
Link xem Qua Ô Cửa Sổ