Tibetan Quest cho Android Game phiêu lưu tìm đồ vật cho Android

Tải về

3 (1) Artifex Mundi Dùng thử 04

Tibetan Quest cho Android là tựa game phiêu lưu giải đố đến từ hãng game đã phát hành những tựa game cùng loại rất nổi tiếng như Enigmatis hay Grim Legends. Người chơi sẽ tham gia vào hành trình phiêu lưu trong thành phố bí hiểm và tìm kiếm những manh mối cho sự mất tích của cô cháu gái Larisa.

Game tìm đồ vật Tibetan Quest
Game phiêu lưu tìm đồ vật hấp dẫn Tibetan Quest: Beyond the World's End cho Android

Tibetan Quest: Beyond the World's End là sản phẩm mới nhất trong dòng game tìm đồ vật đã làm nên sự thành công cho Artifex Mundi. Hãng game chuyên mang đến những tựa game phá án kết hợp với tìm đồ vật chưa bao giờ khiến người chơi thất vọng này tiếp tục tung ra thành viên tiếp theo trong đại gia đình, pha trộn những tình tiết gay cấn của thể loại game phiêu lưu phá án và những cảnh tìm đồ vật đẹp mắt.

Cốt truyện game dựa trên câu chuyện về cô cháu gái Larisa cách đây 3 tuần đã tham gia vào 1 chuyến thám hiểm tìm kiếm đồ vật cổ ở Tây Tạng. Mọi chuyện dường như đều bình thường cho tới khi bạn nhận được bức thư cho biết Larisa và đoàn thám hiểm đã mất tích 1 cách bí hiểm trong bão tuyết. Ngay lập tức, người chơi lên đường tìm kiếm cô cháu gái.

Nhiều sự giúp đỡ từ người dân
Nhận sự giúp đỡ từ những người dân địa phương

Trong tựa game phá án này, người chơi có thể lần ra đầu mối bằng nhiều cách khác nhau. Những người dân ở quanh ngôi đền Lhasa sẽ giúp dẫn lối bạn tới thành phố huyền thoại Shangri-La - nơi lần cuối cùng người ta nhìn thấy Larisa và đoàn thám hiểm. Người chơi sau đó sẽ khám phá những bí mật đằng sau thành phố cổ này bằng cách giải các câu đố, vượt chướng ngại vật, đối mặt với những sức mạnh thiên nhiên và tìm ra manh mối cho sự biến mất của cô cháu gái.

Những cảnh tìm đồ vật đa dạng
30 cảnh tìm đồ vật và hơn 50 địa điểm để khám phá trong game

Với 55 địa điểm để khám phá, 30 cảnh tìm đồ vật, 48 câu đố để giải quyết, cùng với đó là 24 mini game hấp dẫn và 18 thành tích để chinh phục, Tibetan Quest sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích dòng game phiêu lưu khám phá kết hợp với tìm đồ vật. Chỉ cần yêu thích những tựa game của Artifex Mundi thì Tibetan Quest sẽ không khiến bạn thất vọng.

Nhiều mini game hấp dẫn
Thử thách khả năng bản thân với 24 mini game và các thành tích hấp dẫn

Đặc điểm game tìm đồ vật Tibetan Quest: Beyond the World's End cho Android

  • Khám phá 55 địa điểm để tìm Larisa.
  • Hoàn thành 48 câu đố và 30 cảnh tìm đồ vật độc đáo.
  • Mở khóa tất cả 18 thành tích hấp dẫn.
  • Để đầu óc nghỉ ngơi với cuộc phiêu lưu bonus.
  • Thử thách với 24 mini game hấp dẫn.
  • Hình ảnh đồ họa chất lượng cao, tối ưu hóa cho máy tính bảng và điện thoại.

Lưu ý: Trong game có các gói mua mất tiền thật để người chơi mở khóa toàn bộ hành trình phiêu lưu trong game.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm