Tibetan Quest: Beyond The World's End Game phiêu lưu giải đố trên vùng đất Tây Tạng thần bí

Tải về

3 (1) Artifex Mundi Miễn phí 96

Tibetan Quest: Beyond The World's End là game phiêu lưu kinh dị theo phong cách tìm đồ vật dựa trên những truyền thuyết và câu chuyện bí ẩn của người phương Đông. Game sẽ đưa bạn bước vào một thế giới đầy quyến rũ với những câu đố có sức hấp dẫn khó cưỡng lại.

Giao diện game Tibetan Quest
Giao diện game Tibetan Quest Beyond The World's End

Để giới thiệu về Tibetan Quest: Beyond The World's End chắc chỉ cần nói rằng nó là một tựa game hidden object mới của Artifex Mundi - nhà phát triển nổi tiếng về thể loại game giải đố tìm đồ vật. Nếu bạn muốn biết tại sao Artifex Mundi lại nổi tiếng và chỉ cần giới thiệu như vậy thì hãy chơi thử các sản phẩm của hãng để cảm nhận sự tỉ mỉ và độc đáo trong từng tựa game.

Câu chuyện trong game trí tuệ Tibetan Quest: Beyond The World's End

3 tuần trước, khi bạn tiễn cô cháu gái yêu quý lên đường đến Tây Tạng cho chuyến khảo cổ học, không có gì báo trước những sự kiện kịch tính có thể xảy ra. Ngày hôm qua, bạn nhận được một lá thư bí ẩn từ Larisa và biết rằng phi hành đoàn của cháu gái đã bị lạc trong cơn bão tuyết.

Không chút do dự, bạn đã rời khỏi nhà để đến cứu cháu gái. Những cư dân của ngôi đền Lhasa's Tibetan đã chỉ đường cho bạn tới thành phố huyền thoại của Shangri-La nơi Larisa và đoàn thám hiểm của cô được nhìn thấy lần cuối. Tại đây bạn sẽ phải khám phá xem những gì thực sự đã xảy ra ở Shangri-La và những bí mật được giấu trong mê cung dưới lòng thành phố cổ tràn ngập phép thuật này là gì. Vượt qua các chướng ngại vật và câu đố, đối mặt với những sức mạnh siêu nhiên trong những hành lang rộng lớn và tìm thấy manh mối về sự biến mất của cô cháu gái.

Liệu bạn có đủ dũng khí để đi đến vùng đất Tây Tạn huyền bí? Đối mặt với những nguy hiểm luôn rình rập ở Shangri-La để cứu cô cháu gái của mình? Download Tibetan Quest: Beyond The World's End và đo thử mức độ can đảm của bạn nhé.

Câu chuyện của Tibetan Quest: Beyond The World's End
Cảnh mở đầu câu chuyện của game Tibetan Quest: Beyond The World's End

Tính năng chính của game tìm đồ vật ẩn Tibetan Quest: Beyond The World's End

  • Khám phá 15 địa điểm đẹp như trong tranh vẽ để tìm Larisa
  • Hoàn thành 48 câu đố và các cảnh tìm đồ vật ẩn
  • Mở khóa 18 thành tựu để làm chủ toàn bộ trò chơi
  • Giải phóng cho những linh hồn đang bị mắc kẹt trong cuộc phiêu lưu thứ hai của game
  • Đồ họa và hiệu ứng âm thanh ấn tượng

Cảnh tìm đồ trong game Tibetan Quest: Beyond The World's End
Cảnh tìm đồ vật đầu tiên trong game Tibetan Quest: Beyond The World's End

Trải nghiệm nhanh game giải đố Tibetan Quest: Beyond The World's End

Giống như những người anh em trong gia đình Artifex Mundi, Tibetan Quest: Beyond The World's End bắt đầu bằng cách kể câu chuyện của riêng nó. Cảnh game mở màn là cuộc đưa tiễn ở bến tàu và người cháu bắt đầu chuyến đi thám hiểm của mình. Bạn có thể xem hết phần mở đầu này hoặc nhấn Skip để bỏ qua và bước vào cuộc phiêu lưu ngay lập tức. Trong một số cảnh game đầu, bạn có thể lựa chọn để được hướng dẫn hoặc tự mình mày mò cách chơi.

Sau khi đặt chân đến vùng đất thần bí, bạn sẽ nói chuyện với cậu bé ngồi trước ngôi đền để biết cần phải làm gì tiếp theo.

Nói chuyện với cậu bé
Nói chuyện với cậu bé trước ngôi đền khi đến Tây Tạng

Những cảnh game tìm đồ vật ẩn, câu đố dần hiện ra đồng hành với công cuộc khám phá của bạn. Những bí mật, sự thật dần được vén màn khi câu đố, cảnh game bị chinh phục.

Câu đố trong game Tibetan Quest: Beyond The World's End
Câu đố trong game cho Windows 8 Tibetan Quest: Beyond The World's End

Lối chơi và cách kể chuyện cuốn hút, cùng với thiết kế đồ họa mang đậm phong cách Tây Tạng, đẹp quyến rũ nhưng đầy bí ẩn khiến cho bạn bị cuốn sâu vào cuộc phiêu lưu. Đặc biệt hiệu ứng âm thanh như nhạc, tiếng động, các âm thanh thường gặp trong đền chùa càng làm tăng lên sự huyền diệu của vùng đất này. Vì thế, hãy đeo tai nghe hoặc mở loa khi chơi game để cảm nhận trọn vẹn không khí đặc biệt mà Tibetan Quest: Beyond The World's End mang lại.

Khung cảnh đậm chất Tây Tạng
Khung cảnh đậm chất Tây Tạng mà Tibetan Quest: Beyond The World's End mang đến

Cuối cùng thì vì sao đoàn thám hiểm lại mất tích, cơn bão tuyết ấy chỉ đơn thuần là một hiện tượng thiên nhiên hay còn ẩn chứa điều gì khác? Bạn có thể tìm ra và cứu được cô cháu gái cùng phi hành đoàn? Tải Tibetan Quest: Beyond The World's End, chơi game để trả lời những thắc mắc này nhé.

BT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 277 MB
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm