Tiếng kêu cứu lúc nửa đêm Phim kinh dị Hàn Quốc - Midnight

10/10 (2) Lượt xem: 397 Phát hành: CJ Entertainment Năm: 15/04/2022 Đạo diễn: Kwon Oh-seung

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tiếng kêu cứu lúc nửa đêm (Midnight) là phim kinh dị giật gân Hàn Quốc sẽ ra rạp vào giữa tháng 4/2022. Phim Tiếng kêu cứu lúc nửa đêm với sự tham gia của các diễn viên: Wi Ha-joon, Jin Ki-joo, Park Hoon, Kim Hye-yoon xoay quanh màn săn lùng không một tiếng động của kẻ sát nhân và cô gái khiếm thính.

Nội dung phim Tiếng kêu cứu lúc nửa đêm kể về cô gái khiếm thính Kyeong-mi làm việc tại một tổng đài hỗ trợ người khiếm thính tình cờ chứng kiến So Jung-eun bị đâm tàn bạo trên con đường vắng. Sau đó Kyeong-mi đã bị tên ác nhân Do-sik săn lùng truy sát, Do-sik điên cuồng rượt đuổi cô gái khiếm thính để bịt đầu mối.

Kyeong-mi với bất lợi không nghe được bất kỳ âm thanh nào xung quanh, trở thành con mồi đáng thương trong cuộc rượt đuổi nghẹt thở này. Giữa cô gái khiếm thính và tên sát nhân điên loạn. Hãy đón xem bộ phim Tiếng kêu cứu lúc nửa đêm để xem cái thiện hay ác sẽ chiến thắng?

Trailer phim Tiếng kêu cứu lúc nửa đêm

Thông tin thêm phim Tiếng kêu cứu lúc nửa đêm

Thời lượng:120 phút
Diễn viên:Wi Ha-joon, Jin Ki-joo, Park Hoon, Kim Hye-yoon
Đạo diễn:Kwon Oh-seung
Năm phát hành:15/04/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Tiếng kêu cứu lúc nửa đêm

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.395 lượt xem
Link xem Tiếng kêu cứu lúc nửa đêm