Vô diện sát nhân Phim kinh dị Việt Nam - Faceless Killer

10/10 (2) Lượt xem: 96 Phát hành: CGV VietNam Năm: 26/08/2022 Đạo diễn: Đinh Công Hiếu

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vô diện sát nhânphim kinh dị giật gân do Việt Nam sản xuất với sự tham gia của của dàn diễn viên Phương Anh Đào, Hiếu Nguyễn,vv đang nhận được sự quan tâm từ khán giả. Bộ phim Vô diện sát nhân gây ấn tượng mạnh bởi những pha rượt đuổi đầy kịch tính, những cảnh giật gân bê bết máu. Phim sẽ chính thức ra rạp tại Việt Nam vào cuối tháng 8 sau rất nhiều lần trì sao.

Phim Vô diện sát nhân là câu chuyện về Phương Anh - một bác sĩ trẻ tài năng và có một cuộc sống tưởng lý tưởng. Sau một ca phẫu thuật thất bại, Phương Anh bắt đầu bị ám ảnh bởi một tên sát nhân thường xuất hiện trong giấc mơ. Thực - ảo lẫn lộn khi Phương Anh nghĩ rằng tên sát nhân trong mơ dường như đang bước ra đời thật, truy sát cô bằng những thủ pháp ghê rợn nhất. Liệu rằng tên sát nhân có thực sự chỉ là một giấc mơ kinh dị đẫm máu hay một âm mưu sát hại đang thực sự diễn ra xung quanh cuộc sống của nữ bác sĩ phẫu thuật tài năng?

Trailer phim Vô diện sát nhân

Thông tin thêm phim Vô diện sát nhân

Thời lượng:87 phút
Diễn viên:Phương Anh Đào, Quách Ngọc Tuyên, Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều
Đạo diễn:Đinh Công Hiếu
Năm phát hành:26/08/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Vô diện sát nhân

Xem phim Vô diện sát nhân
Xem phim Vô diện sát nhân

  • 477 lượt xem
Link xem Vô diện sát nhân