Tiêu Dao Mobile cho iOS Game nhập vai kiếm hiệp cho iPhone

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 36 Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x/13.x

Tiêu Dao Mobile cho iOS là game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn được phát hành bởi Soha Game. Game Tiêu Dao Mobile vừa được ra mắt chính thức trên kho ứng dụng App Store sẽ tái diễn hậu cảnh của tiểu thuyết kiếm hiệp Thiên long bát bộ với chiến trường không giới hạn rộng lớn. Tải game Tiêu Dao Mobile cho iOS để bắt đầu tham gia cuộc chiến giang hồ đẫm lệ.

Hệ thống Cánh và ngoại trang rực rỡ
Hệ thống Cánh và ngoại trang rực rỡ

Tính năng chính của game Tiêu Dao Mobile cho iOS

  • Tái hiện bối cảnh hậu Thiên long bát bộ.
  • Chiến trường không giới hạn, Đại Lý - Tống - Kim - Liêu.
  • Võ lâm ngũ hành, Thiện ác phân tranh.
  • Hoa sơn loạn đấu, cao thủ là minh chủ.
  • Nhặt bí kíp - luyện sát chiêu: Kỳ ngộ những bộ võ công thất lạc trong giang hồ để gia tăng sức mạnh.
  • Thời trang chuẩn kiếm hiệp, tạo hình nhân vật theo ý muốn
  • Tùy chỉnh nhân vật không giới hạn với hàng trăm lựa chọn khác nhau
  • Quần hùng đại chiến, xưng bá giang hồ.
  • Chiến đấu liên server: 1vs1, 3vs3, 4vs4.
  • Nhiều Boss hùng mạnh: Boss thế giới, Boss chuyển sinh.
Đồ họa 3D đầy ấn tượng của Tiêu Dao Mobile
Đồ họa 3D đầy ấn tượng của Tiêu Dao Mobile

Kiếm hiệp tình duyên có lẽ là một trong những chủ đề hấp dẫn nhất hiện nay dựa trên những tác phẩm văn học nổi tiếng của Trung Quốc. Game Tiêu Dao Mobile cho iOS mang đến hàng loạt siêu chiến trường kiếm hiệp hoành tráng nhất trên mobile như: Chiến trường Đại Lý - Tống - Kim Liêu, Hoa Sơn Loạn Đấu, Quần Hùng Chiến, vv.

Game kiếm hiệp tình duyên mobile
Game kiếm hiệp tình duyên mobile

Bên cạnh các yếu tố cơ bản của một tựa game nhập vai chuẩn mực, Tiêu Dao Mobile cho iOS được phát triển dành cho giới trẻ nên đều sử dụng công nghệ tân tiến, nền đồ họa tươi sáng cùng hệ thống thời trang, trang bị, thú cưỡi, cánh, vũ khí, vv thuộc hạng cao cấp nhất hiện nay. Đây sẽ là yếu tố giúp Tiêu Dao Mobile cho iOS nhanh chóng tiếp cận được lớp game thủ trẻ tuổi.

Giao diện chiến đấu trong chiến trường Đại Lý
Giao diện chiến đấu trong chiến trường Đại Lý

Game Tiêu Dao Mobile cho iOS vận hành theo ngũ hành tương sinh tương khắc, các quy luật về ngũ hành được tuân thủ chặt chẽ giữa các hệ Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Nếu người chơi áp dụng và sử dụng quy luật theo những quan hệ tương sinh tương khắc thì đây chính là chìa khóa thành công cho bất cứ cuộc chiến nào.

Đồ họa tương trẻ, đẹp mắt của Tiêu Dao Mobile
Đồ họa tươi trẻ, đẹp mắt của Tiêu Dao Mobile

Khi chơi game Tiêu Dao Mobile cho iOS các game thủ có thể tham gia đại hội võ lâm đỉnh cao để tỉ thí tài năng cùng các cao thủ khác trong giang hồ nhằm tìm ra Đại Minh Chủ. Tuy nhiên tại đây bạn sẽ không có cơ hội rút lui, không có sự khoan nhượng hay bất cứ đồng minh nào. Cơ hội trở thành Đại Minh chủ - kẻ đứng trên vạn người rất khó khăn, đơn độc nhưng đáng để trải nghiệm.

Xuyên suốt hành trình đó bạn có thể kết bạn, gia nhập bang hội, kết nghĩa huynh muội, kết duyên để luôn có người thương sát cánh trong hành trình. Các Bí kíp võ công tuyệt thế hay những bộ võ học nổi danh sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên khi thực hiện các phụ bản, làm hoạt động, đổi điểm đấu trường hoặc được cao nhân chỉ điểm.

Đồ họa 3D đầy ấn tượng của Tiêu Dao Mobile
Đồ họa 3D đầy ấn tượng của Tiêu Dao Mobile

Như đã nói ở trên Tiêu Dao Mobile cho iOS hướng đến các game thủ trẻ tuổi nên đồ họa được chú trọng rất cao. 27 loại Thời trang, 44 Tọa kỵ, 25 Thần binh, 29 Linh vũ, 29 Pháp khí, 10 loại dấu chân cùng hàng loạt hình thức làm đẹp khác nhau. Với những lựa chọn trên chắc chắc các game thủ sẽ phải đau đầu để có được bộ đồ yêu thích được kết hợp giữa cổ điển - hiện đại, quen thuộc - mới lạ đầy cuốn hút.

Hệ thống ngũ hành trong Tiêu Dao Mobile
Hệ thống ngũ hành trong Tiêu Dao Mobile

Game Tiêu Dao Mobile cho iOS tuy chỉ vừa ra mắt nhưng đã nhanh chóng được nhiều người biết đến. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại Tiêu Dao Mobile cho iOS đang nằm ở top 1 thịnh hành của App Store Việt Nam, chắc chắc đây sẽ là bệ phóng không thể tuyệt vời hơn cho siêu phẩm kiếm hiệp tình duyên này. Tải game Tiêu Dao Mobile cho iOS để gia nhập giang hồ theo cách mà bạn mong muốn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tiêu Dao Mobile

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm