CRSED: Cuisine Royale cho Android 3.0.4.39.103 Game bắn súng battle royale trực tuyến tàn bạo

Tải về

3 (1) Gaijin Distribution KFT Miễn phí 23

CRSED: Cuisine Royale là một game bắn súng trực tuyến tàn bạo, với các vũ khí cận chiến, súng ống, phép thuật và sức mạnh siêu nhiên. Chọn một trong những vị tướng độc đáo sở hữu siêu năng lực mạnh mẽ, chẳng hạn như làm chậm thời gian hoặc biến thành quái vật. Sau đó, bạn tham gia vào các trận chiến ở những địa điểm đẹp nhất trên Trái đất, chống lại kẻ thù và trở thành người cuối cùng còn trụ vững. Bạn có thể bước vào trận chiến một mình hoặc kề vai sát cánh với bạn bè!

Bước vào các trận chiến trong game CRSED: Cuisine Royale và cố gắng trở thành người cuối cùng còn trụ vững
Bước vào các trận chiến trong game CRSED: Cuisine Royale và cố gắng trở thành người cuối cùng còn trụ vững

Súng ống,vũ khí chính là cách đơn giản nhất để bạn loại bỏ kẻ thù trong CRSED: Cuisine Royale, nhưng đừng quên sử dụng phép thuật để có được lợi thế. Vẽ phong ấn bằng máu của bạn hoặc tiến hành các nghi lễ cổ xưa, ném túi lục giác vào kẻ thù và sử dụng sức mạnh phi thường của mình. Bạn có thể khiến toàn bộ khu vực bị ngập nước hoặc che khuất toàn bộ mặt trời, đặt bẫy, triệu hồi thây ma hoặc dịch chuyển tức thời chính mình hoặc những người khác để thoát khỏi một cuộc chiến.

Nhưng trước tiên, bạn cần thu thập các linh hồn tội nhân bằng cách giết kẻ thù. Đó là cách duy nhất để trả cho phép thuật kỳ diệu trong CRSED Cuisine Royale.

Chọn vị tướng của bạn với sức mạnh độc đáo mà anh/cô ấy sở hữu
Chọn vị tướng của bạn với sức mạnh độc đáo mà anh/cô ấy sở hữu

Tính năng nổi bật của game CRSED: Cuisine Royale cho Android

  • Các trận chiến PvP quy mô lớn và khốc liệt: Hàng chục người chơi bắt đầu hành trình của họ ở những địa điểm đẹp như tranh vẽ và được thiết kế với độ chi tiết cao. Chiến đấu để tiến đến trung tâm của chiến trường có kích thước không ngừng bị thu hẹp, bị ép lại bởi bức tường của Dark Zone chết chóc.
  • Không ngừng gia tăng số lượng vũ khí được mô phỏng cực kỳ thực tế (một loạt các loại vũ khí kinh điển của thế kỷ XX được sử dụng trong các trận chiến như súng trường Mosina hoặc súng máy MG-42, và một bộ sưu tập súng hiện đại) và áo giáp chiến đấu.
Sử dụng vũ khí và các sức mạnh siêu nhiên để chiến đấu
Sử dụng vũ khí và các sức mạnh siêu nhiên để chiến đấu
  • Rất nhiều sức mạnh ma quỷ giúp bạn chữa lành vết thương cho đồng đội, làm chậm kẻ thù, đặt nhiều bẫy, triệu hồi thây ma hoặc thậm chí dịch chuyển kẻ thù đến một nơi nào đó xa lạ.
  • Rất nhiều phương tiện khác nhau trên mặt đất và cả thuyền giúp bạn băng qua những khoảng cách xa nhanh hơn.
  • Hệ thống tùy biến chuyên sâu: người chơi chế tạo và tìm hiểu các kiểu phong ấn mới, nghi thức, cử chỉ,... và các vật phẩm khác. Một vài trong số đó rất quan trọng với việc xây dựng Tướng của bạn, trong khi số khác thì đơn thuần chỉ giúp làm đẹp cho nhân vật.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.4.39.103
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế