TimeMachineEditor cho Mac 5.0.2 Thay đổi thời gian backup của MacBook

Tải về

3 (1) TimeSoftware Miễn phí 06 Dung lượng: 454,6 KB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên

TimeMachineEditor cho Mac ứng dụng thay đổi thời gian sao lưu dữ liệu của Time Machine đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng. TimeMachineEditor được phát hành miễn phí và hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X 10.9 trở lên.

TimeMachineEditor cho Mac cấu hình lịch backup máy tính đơn giản
TimeMachineEditor cho Mac cấu hình lịch backup máy tính đơn giản nhất có thể

Download phần mềm đổi thời gian backup máy tính TimeMachineEditor cho Mac

Time Machine là giải pháp sao lưu dữ liệu thông minh hàng giờ, độc đáo chỉ có trên máy tính của Apple. Nhờ nó, người dùng Mac không còn lo mất dữ liệu khi máy tính chẳng may bị hỏng hóc nữa. Tuy nhiên, việc cấu hình backup trên nó khá phức tạp và mất thời gian nếu bạn không có một phương tiện trợ giúp như TimeMachineEditor cho Mac.

TimeMachineEditor cho Mac là tiện ích hệ thống miễn phí. Nó cho phép người dùng chỉnh sửa thời gian sao lưu dữ liệu của Time Machine nhanh chóng và ít tốn công sức nhất.

Điều khiển Time Machine đơn giản và trực quan

TimeMachineEditor cho Mac có thiết kế giao diện người dùng theo phong cách Minimalist, gọn gàng và thoáng mắt. Nhờ đó, người dùng có thể quản lý chặt chẽ tùy chọn lịch trình backup của Time Machine. Thêm vào đó, phần mềm này làm việc bằng cách mở các bản sao lưu Time Machine của chính nó để người dùng không cần phải chỉnh sửa bất kỳ tệp tin hệ thống nào nhằm đảm bảo hệ thống luôn hoạt động bình thường.

Thiết lập thời gian trên TimeMachineEditor cho Mac
Thiết lập thời gian trên TimeMachineEditor cho Mac

Chỉnh thời gian sao lưu của Time Machine

Từ cửa sổ chính của TimeMachineEditor cho Mac, người dùng có thể nhanh chóng thay đổi thời gian sao lưu mặc định hoặc chọn các khoảng lịch khác nhau phù hợp với kế hoạch công việc cá nhân. Nó cho phép người dùng tùy chọn lịch backup Time Machine từ 1 tiếng trở lên.

Lập lịch backup hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng

Tuyệt hơn nữa, với sự trợ giúp của tùy chọn Calendar Intervals, người dùng có thể thêm không giới hạn thời gian sao lưu định kỳ để Time Machine tự động backup dữ liệu hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.

Ngoài ra, sau khi cài đặt TimeMachineEditor cho Mac, người dùng không còn phải bật Time Machine trên System Preferences như trước nữa vì phần mềm này có dịch vụ sao lưu riêng.

TimeMachineEditor cho phép người dùng chọn thời gian sao lưu như ý muốn
TimeMachineEditor cho phép người dùng chọn thời gian sao lưu định kỳ

Gỡ bỏ cài đặt bằng thao tác kéo, thả nhanh chóng

Nếu muốn gỡ cài đặt TimeMachineEditor cho Mac, trước tiên, người dùng phải tắt lịch Time Machine bằng cách sử dụng nút công tắc nằm phía dưới bên trái, rồi chỉ cần kéo và thả phần mềm vào thùng rác.

Nhìn chung, TimeMachineEditor cho Mac là tiện ích cấu hình và đổi lịch sao lưu của Time Machine nhanh chóng và tiện lợi chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản. Tải và sử dụng TimeMachineEditor cho Mac miễn phí nên đừng ngại trải nghiệm nhé. Nếu cần trợ giúp, người dùng có thể gửi thư về đại chỉ nhà phát hành tại: timemachineeditor@tclementdev.com

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 454,6 KB
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm