Tinh Cầu Z Gamota Game nhập vai bối cảnh tận thế zombie

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 18

Tinh Cầu Z Gamota là tựa game nhập vai vượt ải, lấy bối cảnh tận thế, đưa người chơi vào nhiệm vụ giải cứu thế giới khỏi sự lây nhiễm virus và tấn công của làn sóng zombie. Mặc dù có gameplay quen thuộc nhưng trò chơi vẫn đảm bảo nhiều tính năng và hoạt động mới vô cùng đặc sắc, hấp dẫn cùng với tạo hình ngộ nghĩnh của các nhân vật để mang tới một trải nghiệm game thú vị.

Người chơi có thể tải game Tinh Cầu Z Gamota cho PC thông qua các trình giả lập như LDPlayer, BlueStacks,... để bắt đầu công cuộc xây dựng đội hình chiến đấu chống lại binh đoàn zombie ngày càng tăng lên nhanh chóng, trên màn hình lớn hơn với hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động hơn.

Gameplay của Tinh Cầu Z Gamota

Hoàn thành cốt truyện chính

Người chơi Tinh Cầu Z Gamota có nhiệm vụ đối mặt với vô số chướng ngại vật từ người ngoài hành tinh, đánh bại nhiều đợt zombie, Zerg và quái vật máy móc ở mỗi ải và hoàn thành nhiệm vụ để tìm ra nguồn gốc của virus, ngăn chặn nó tiếp tục phát tán và giải phóng thành phố khỏi đại dịch nguy hiểm.

Game nhập vai bối cảnh tận thế - Tinh Cầu Z Gamota
Game nhập vai bối cảnh tận thế - Tinh Cầu Z Gamota

Khiêu chiến hành trình truyền kỳ

Người chơi sẽ chiêu mộ và khám phá năng lực của từng anh hùng, mỗi người đều sở hữu những khả năng riêng biệt, phù hợp với từng tình huống chiến đấu khác nhau. Game thủ sẽ lựa chọn 1 trong 6 phe phái Hiệp Hội Phần Thưởng, Liên Minh Thành Phố, Quân Đoàn Đế Quốc, Người Thức Tỉnh, Người Tái Tạo và Người Xuyên Không tùy theo phong cách cách chiến đấu của mình, đồng thời nhận phần thưởng phong phú sau khi hoàn thành mỗi chương trình.

Đấu trường khốc liệt

Game thủ có thể sử dụng chiến lược và chiến thuật để cạnh tranh với những người chơi khác từ cùng hoặc nhiều máy chủ khác, bằng cách cử một đội hoặc ba đội tham gia vào các chế độ cạnh tranh khác nhau như Leo Tháp, Đấu Trường,... trong Tinh Cầu Z Gamota để giành chức vô địch và tranh giành danh hiệu người chỉ huy mạnh nhất.

Hệ thống phương tiện hữu ích

Tinh Cầu Z Gamota còn có hệ thống Phương Tiện để hỗ trợ người chơi trong chiến đấu. Bằng cách cải tiến phương tiện thành các cơ giáp chiến đấu mạnh mẽ, người chơi sẽ có thể sức mạnh để hạ gục mọi kẻ thù.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: