Tinh Cầu Z Gamota cho iOS Game nhập vai bối cảnh hậu tận thế

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 02

Tinh Cầu Z Gamota cho iOS là tựa game nhập vai chiến thuật thẻ bài lấy chủ đề tận thế, đưa người chơi vào vai những người năng lực siêu phàm với nhiệm vụ bảo vệ hành tinh. Trò chơi sở hữu cốt truyện hấp dẫn, kể về một cuộc đại khủng hoảng do virus đáng ngờ do người ngoài hành tinh phát tán để hủy hoại toàn tinh cầu.

Tải game Tinh Cầu Z Gamota cho iOS để bắt đầu hành trình chiến đấu chống lại zombie, Zerg, quái vật máy móc và người ngoài hành tinh, từng bước trở thành chỉ huy xuất sắc để giải cứu tinh cầu.

Điểm nổi bật của Tinh Cầu Z Gamota cho iOS

Lối chơi hấp dẫn

Người chơi Tinh Cầu Z Gamota cho iOS sẽ cần chiêu mộ những anh hùng mạnh mẽ, với năng lực siêu phàm khác nhau, tiến hóa họ từ ô tô thành xe tăng và cuối cùng là cơ giáp, thiết lập thành đội hình chiến đấu, cung cấp hỏa lực mạnh mẽ trong trận chiến để bước vào con đường tìm kiếm nguồn gốc của virus và giải phóng thành phố.

Chiêu mộ anh hùng

Các anh hùng siêu phàm trong game đến từ các thế lực và ngành nghề khác nhau, game thủ có thể đồng thời chọn nhiều anh hùng để chiến đấu phù hợp theo sở thích và nhu cầu chiến đấu của mình. Sự kết hợp khác nhau của các anh hùng có thể tạo ra đội hình biến đổi khôn lường.

Nhiều sự kiện thú vị

Người chơi có thể kích hoạt các sự kiện khác nhau trong thành phố chính bằng cách tham gia và hoàn thành các sự kiện hấp dẫn, mang tới nhiều trải nghiệm thú vị bên cạnh chiến đấu. Các sự kiện với cốt truyện phong phú cũng giúp người chơi hiểu sâu hơn về những câu chuyện đằng sau các anh hùng của mình.

Thu thập vật phẩm độc đáo

Người chơi có thể nhận được nhiều vật phẩm ngoài tinh khác nhau thông qua khi vượt qua các cuộc phiêu lưu. Việc thu thập những đồ vật ngoài hành tinh này có thể làm phong phú thêm thư viện vật phẩm và mang lại các hiệu quả hỗ trợ bổ sung cho cuộc phiêu lưu chiến đấu của anh hùng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: