Tình Kiếm 3D Game nhập vai kiếm hiệp tình duyên

Tải về

Tình Kiếm 3D là game nhập vai chủ đề kiếm hiệp được phát hành bởi Funtap trên BlueStacks. Game Tình Kiếm 3D mang đến cho người chơi một thế giới giang hồ đầy những mâu thuẫn, những cuộc chiến giang hồ xen lẫn mối hận tình duyên truyền kiếp từ nhiều đời của các phe phái. Tải game Tình Kiếm 3D để bắt đầu đến với những cuộc chiến giang hồ đẫm máu nhưng cũng vô cùng hấp dẫn.

Game nhập vai kiếm hiệp tình duyên
Game nhập vai kiếm hiệp tình duyên

Game Tình Kiếm 3D được phát triển dựa trên tác phẩm Nhất Kiếm Giang Hồ với đồ họa 3D sắc nét. Người chơi sẽ được bước chân vào thế giới giang hồ hoàn mỹ cùng những anh hùng dũng mãnh và tuyệt sắc giai nhân. Hàng trăm bộ võ học tuyệt đỉnh sẽ dần lộ diện để bạn chinh phục đỉnh cao của mỗi môn phái gia nhập.

Người chơi có thể lựa chọn hóa thân trở thành đệ tử của 1 trong 12 môn phái giang hồ, mỗi môn phái mang những đặc điểm và kỹ năng riêng biệt. Cùng với đó là hệ thống chiêu thức độc nhất, tự do chuyển đổi thần khí sẽ giúp cho người chơi dễ dàng lựa chọn theo tư duy chiến thuật cá nhân.

Game Tình Kiếm 3D trên PC
Game Tình Kiếm 3D trên PC

Để trở thành Võ lâm minh chủ, game thủ phải tinh thông ngũ khí: Kiếm, Cung, Quyền, Ô, Cầm. Tuy nhiên để thâu tóm được toàn bộ Nam Tống, Kim Quốc thì bạn phải làm nhiều hơn thế bằng cách gia nhập chiến trường PK khốc liệt PvP 1vs1, 3vs3, 30vs30, tranh đoạt lãnh thổ, chiến trường Tống Kim, Bạch Hồ Đường thủy tinh cung.

Thế giới giang hồ đặc sắc trong Tình Kiếm 3D
Thế giới giang hồ đặc sắc trong Tình Kiếm 3D

Bên cạnh đó game Tình Kiếm 3D còn mang đến rất nhiều tính năng mới hấp dẫn cũng như các trang bị giúp nâng cao lực chiến nhân vật như: Pet, thú cưỡi, vv hay tính năng kết hôn cùng tri kỷ chắc chắn sẽ giúp người chơi có được trải nghiệm tuyệt vời. Tải game Tình Kiếm 3D để bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vị Võ lâm minh chủ, đứng đầu giang hồ.

Tính năng mới Thánh Khí trên Tình Kiếm 3D

  • Tính năng Thánh Khí với 4 Thánh Khí bao gồm: Tu La Kinh, Nhật Nguyệt Luân, Định Quang Đăng và Nữ Oa Thạch.
  • Mỗi Thánh Khí khi ra mắt sẽ có 1 kỹ năng chủ động mang hiệu ứng riêng biệt. Thánh Khí sẽ có các tính năng cơ bản như kích hoạt, tăng cấp, tăng sao, vv.
  • Để kích hoạt thành công Thánh Khí cần có một vật phẩm thánh khí hoặc tích đủ 50 mảnh thánh khí.
  • Khi kích hoạt thành công Thánh Khí có thể tăng cấp và tăng sao để tăng lực chiến Thánh Khí.
  • Thánh Khí đầu tiên ra mắt mang tên Tu La Kinh với kỹ năng đặc biệt là Tu La Thiên Uy. Khi tham chiến, người chơi tế luyện ra Tu La Kinh sẽ giúp sát thương của Yêu Linh tăng đến 20% và được duy trì trong 10 giây.
  • Triệu hồi Tu La Kinh sau đó sẽ giúp Tu La Hộ Ấn có hiệu quả là 2.5 giây Vô Địch và 3.5 giây Bá Thể. Lúc này Song Bích Tu La cực lớn sẽ được triệu hồi đồng thời ở vị trí phía sau mục tiêu, Tu La đánh về phía mục tiêu ba chưởng liên tiếp.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.012
  • Lượt tải: 720
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tình Kiếm 3D

Liên quan, thay thế