Tình Thiên Hạ cho Android Game tiên hiệp sắp ra mắt của VTC Game

Tải về

5 (1) VTC Mobile Miễn phí 181

Tình Thiên Hạ cho Android là game nhập vai tiên hiệp miễn phí sắp được phát hành trên VTC Game. Game Tình Thiên Hạ cho Android sẽ là sự hòa trộn của phong cách kiếm hiệp truyền thống và tiên hiệp hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Tải game Tình Thiên Hạ cho Android để bắt đầu cuộc chiến tiên ma đầy hấp dẫn này.

Game Tình Thiên Hạ Mobile
Game Tình Thiên Hạ Mobile

Game Tình Thiên Hạ cho Android sẽ là những cuộc chiến nảy lửa giữa 2 thế lực không bao giờ đội trời chung là Tiên giới và Ma giới. Chúng ta sẽ lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật để gia nhập: Viêm cơ, Cầm sĩ, Ảnh thích và Kiếm hiệp với kho tính năng đa dạng và có thể phát triển theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào mỗi người chơi.

Bối cảnh game Tình Thiên Hạ cho Android được phác họa rõ nét nhờ chất lượng đồ họa 3D hoàn mỹ, hình ảnh của từng nhân vật được thiết kế độc đáo, mang những cá tính riêng biệt tạo nên sự khác biệt so với các tựa game cùng loại khác. Chính điều này giúp bạn dễ dàng nhân việt được hai khoảng không gian Trời - Đất khác biệt.

Game nhập vai tiên hiệp miễn phí cho Android
Game nhập vai tiên hiệp miễn phí cho Android

Game Tình Thiên Hạ cho Android sở hữu hàng trăm cấp độ cùng rất nhiều loại Pet, Cánh, Thần binh, Thú cưỡi để các game thủ thỏa sức nâng cấp sức mạnh cho nhân vật theo những cách khác nhau. Chúng ta sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng mới hiện đại như Giao thông tự to, PK liên server, Kết hôn sinh con, vv. Tải game Tình Thiên Hạ cho Android ngay để chứng minh sức mạnh của bản thân trước những thế lực ma giáo hùng mạnh.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 619
  • Lượt tải: 181
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tình Thiên Hạ

Liên quan, thay thế