Tình Thiên Hạ cho iOS Game nhập vai tiên hiệp của VTC

Tải về

3 (1) VTC Mobile Miễn phí 140

Tình Thiên Hạ cho iPhone là game nhập vai kiếm hiệp của VTC Game sắp được phát hành trên App Store. Game Tình Thiên Hạ cho iOS sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản của một tựa game MMORPG truyền thống. Tải game Tình Thiên Hạ cho iOS để bắt đầu đến với thế giới Tam giới rộng lớn.

Game Tình Thiên Hạ
Game Tình Thiên Hạ cho iOS miễn phí

Trong game Tình Thiên Hạ cho iOS sẽ là cuộc chiến của hai thế lực Ma và Tiên không đội trời chung vô cùng quyết liệt. Thế lực nào chiến thắng sẽ thống trị Tam giới cùng loài người, chính vì vậy mỗi người tham gia sẽ cần xác định rõ ràng chiến thuật, kỹ năng để không bị choáng ngợp trước sự lớn mạnh và quyết tâm của đối thủ.

Ngay khi gia nhập game Tình Thiên Hạ cho iOS bạn sẽ lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật để gia nhập bao gồm: Viêm cơ, Cầm sĩ, Ảnh thích và Kiếm hiệp. Người chơi sẽ phát huy các kỹ năng đặc biệt của lớp nhân vật cùng đó xây dựng cá tính riêng của mình thông qua tính năng cường hóa nhân vật với sự hỗ trợ của: Trang phục, Pét, Cánh, Thần binh, Thú cưỡi, vv.

Game nhập vai tiên hiệp miễn phí cho iPhone
Game nhập vai tiên hiệp miễn phí cho iPhone

Chúng ta sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng mới hiện đại của dòng game nhập vai tiên hiệp như: Giao thông tự to, PK liên server, Kết hôn sinh con, vv. Cùng nhiều hoạt động có tính tương tác cao như: Bang chiến, Thế lực chiến, Công thành, Vận tiêu, vv 24/7. Tải game Tình Thiên Hạ cho iOS để bắt đầu cuộc chiến của các thế lực mạnh mẽ nhất trong Tam giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 309
  • Lượt tải: 140
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tình Thiên Hạ

Liên quan, thay thế