Âm Dương Kiếm cho Android Tuyệt phẩm tu tiên trên mobile

Tải về

3 (1) Funtap Miễn phí 82

Âm Dương Kiếm cho Android là game nhập vai tiên hiệp sắp ra mắt của nhà phát hành Funtap. Game Âm Dương Kiếm cho Android đưa người chơi đến với thế giới tu tiên ảo mộng với hình ảnh 3D sắc nét. Tải game Âm Dương Kiếm cho Android để bắt đầu hành trình tu tiên luyện phép để chống lại thế lực tà ma trong tiên giới.

Cõi  tiên huyền ảo trong game Âm Dương Kiếm
Cõi tiên huyền ảo trong game Âm Dương Kiếm

Thế giới tiên hiệp trong Âm Dương Kiếm cho Android có xuất hiện cả thế lực ma đạo và chính đạo. Bạn sẽ tự do lựa chọn để ngộ ra chân đạo tìm con đường tu tiên của riêng mình. Rất nhiều hoạt động hấp dẫn trong game sẽ được mở ra dựa trên hành trình tu luyện võ học chân đạo của người chơi.

Bạn có cơ hội chiêm ngưỡng những màn kinh công tuyệt hảo cùng bộ kỹ năng được xây dựng tỉ mỉ cho từng môn phái. Game Âm Dương Kiếm không chỉ mang đầy đủ các tính năng cơ bản của dòng game nhập vai mà còn có những tính năng nổi bật, độc đáo như: PK hóa thần, chiến trường tam vực, cạnh tranh thần điện, vv để bạn thỏa sức khám phá.

Game nhập vai tiên hiệp Âm Dương Kiếm
Game nhập vai tiên hiệp Âm Dương Kiếm

Đến với Âm Dương Kiếm cho Android bạn sẽ không có thời gian để “thở”, thậm chí 24h không đủ để bạn trải nghiệm game trong 1 ngày. Chúng ta sẽ tự do combat, đồ sát cả Tam giới. Cùng đó là hơn 10 chiến trường liên server khác nhau để bạn tham gia cuộc chiến PvP khốc liệt để thỏa sức PK đại chiến 100vs10. Chắc chắn với những ai yêu thích dòng game MMORPG thì đây sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 195
  • Lượt tải: 82
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Âm Dương Kiếm

Liên quan, thay thế