Tình Yêu Dối Lừa Phim Việt Nam trên THVL1

8.5/10 (11) Lượt xem: 659 Phát hành: THVLi Năm: 14/02/2023 Đạo diễn: Trần Ngọc Phong

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tình Yêu Dối Lừa là một bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại tâm lý tình cảm của đạo diễn Trần Ngọc Phong, sẽ đem đến cho người xem đủ đủ hỷ nộ ái ố của tình yêu, từ thời gian trải dài từ thời thơ ấu đến tuổi trưởng thành của các nhân vật trong phim. Hiện tại, bộ phim này sẽ được phát sóng vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy trên THVL1 bắt đầu từ ngày 14/02/2023.

Nội dung của phim Tình Yêu Dối Lừa xoay quanh cuộc đời của Khanh My - cô gái từ nhỏ phải chịu nhiều thiệt thòi. Khi cha đã bỏ mẹ và đi lấy người phụ nữ giàu có khác. Cô đã sống với mẹ ruột được một thời gian thì mẹ cô bệnh rồi mất. Từ đó, My quay về sống với người cha giàu có của mình - ông Hoàng Nam. Tại đây, cô thường xuyên chịu sự ganh ghét, hãm hại từ mẹ kế và anh chị cùng cha khác mẹ của mình là: Hoàng Minh, Hoàng Vân.

May mắn thay cô đã có một người bạn tốt là Việt Bách, nên cuộc sống của cô cũng được an ủi phần nào. Không may, một thời gian sau thì gia đình của Việt Bách gặp sự cố và phải đi xa, từ đó họ cũng không còn liên lạc nhau từ đó,... Khi trưởng thành, Việt Bắc quay trở về và gặp Khánh My. Họ đã nối lại tình cảm. Nhưng thật trớ truê, một mặt Việt Bách yêu thương đến Khánh My, còn mặt khác anh lại lợi dụng tình yêu của cô để lập kế hoạch, âm mưu báo thù gia đình nhà Khánh My.

Trailer phim Tình Yêu Dối Lừa

Thông tin thêm phim Tình Yêu Dối Lừa

Thời lượng:35 tập, 50 phút/tập
Diễn viên:Trung Dũng, Đào Vân Anh, Bích Ngọc, Anh Tài, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Ngô Phương Anh, Dũng Bino, Đàm Phương Linh
Nhà sản xuất:M&T Pictures
Đạo diễn:Trần Ngọc Phong
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Tình Yêu Dối Lừa

Poster phim Tình Yêu Dối Lừa
Poster phim Tình Yêu Dối Lừa
  • 4.891 lượt xem
Link xem Tình Yêu Dối Lừa