578: Phát đạn của kẻ điên Phim điện ảnh Việt Nam

6/10 (1) Lượt xem: 323 Phát hành: CGV VietNam Năm: 18/02/2022 Đạo diễn: Lương Đình Dũng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

578: Phát đạn của kẻ điênphim phiêu lưu hành động Việt Nam với sự tham gia của hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê. Phim 578: Phát đạn của kẻ điên được chuyển thể từ tiểu thuyết 578 do chính đạo diễn Lương Đình Dũng viết với đề tài ấu dâm. Chuyện phim xoay quanh hành trình đối đầu thế giới ngầm để trả thù cho con gái của một tài xế container.

Trong phim 578: Phát đạn của kẻ điên - Hùng là một người cha sẵn sàng đánh đổi mọi thứ thậm chí là đặt mạng sống của mình vào hiểm nguy trong cuộc truy đuổi đơn độc nhưng vô cùng khốc liệt với kẻ ác để tìm lại công lý cho cô con gái bé nhỏ của mình. Cô con gái của Hùng bị trầm cảm nặng do hậu quả của một vụ xâm hại tình dục. Hùng lên đường tìm kiếm thủ phạm và đối đầu thế giới ngầm để giành lại công bằng. Nhưng điều anh không ngờ rằng phía sau kẻ ác đó lại là cả một thế lực ngầm.

Trailer phim 578: Phát đạn của kẻ điên

Thông tin thêm phim 578: Phát đạn của kẻ điên

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Minh Quang Nguyễn, Thanh Thảo, H’Hen Niê, Hoàng Phúc, Ngọc Tình, Tuấn “Hạc”, Jessica Minh Anh, Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Hà Văn Hiếu
Đạo diễn:Lương Đình Dũng
Năm phát hành:18/02/2022

Một số Poster, hình ảnh phim 578: Phát đạn của kẻ điên

578: Phát đạn của kẻ điên
578: Phát đạn của kẻ điên

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.348 lượt xem
Link xem 578: Phát đạn của kẻ điên