Tintin Match cho Android 1.14.4 Game match-3 phiêu lưu cùng Tintin

Tải về

3 (1) 5th Planet Games Miễn phí 01

Chào mừng bạn đến với thế giới tuyệt vời của Tintin – nhân vật chính của bộ truyện tranh nổi tiếng Những cuộc phiêu lưu của Tintin. Trong game Tintin Match, bắt tay vào lắp ráp một bộ sưu tập tiểu cảnh tuyệt đẹp, theo chân nhà báo Tintin và nhiều nhân vật nổi tiếng khác khi anh ấy tiến bộ qua các câu đố ghép 3 đầy màu sắc. Mở khóa và thu thập các địa điểm tuyệt đẹp, nơi bạn có thể cùng Tintin khám phá trong chuyến phiêu lưu cùng anh ấy.

Tintin Match là game match-3 xây dựng theo bộ truyện: Những cuộc phiêu lưu của Tintin

Tính năng nổi bật của game Tintin Match cho Android

Cuộc phiêu lưu đầu tiên: Con cua với chiếc càng vàng

Một ngày bắt đầu như bao ngày khác đối với Tintin và Snowy, nhưng một điều bí ẩn vẫn luôn rình rập. Snowy đang bị mắc kẹt chiếc mõm của mình trong một chiếc hộp thiếc, Thompsons đang điều tra tiền giả và một người lạ bị bắt có trước khi anh ta đưa được lá thư đến tay Tintin. Tất cả những mối đe dọa đó có thể dẫn đến một bí mật lớn hơn nhiều.

Bạn sẽ theo chân Tintin và trải nghiệm cuộc điều tra thú vị đưa anh ấy từ những con phố quen thuộc đến thành phố xa lạ, lần theo dấu vết của Con cua với những chiếc càng vàng.

Câu đố match-3 hoàn toàn mới

Để làm sáng tỏ bí ẩn về Tintin. Bạn sẽ phải giải quyết một loạt câu đố match-3 đầy thách thức trong Tintin Match. Hãy đưa ra các chiến lược tốt nhất của bạn và đạt được đủ 3 sao trong lần thử thách đầu tiên. Nhưng nếu bạn không thành công, hãy thử lại nhiều lần cho tới khi bạn hoàn thành được nó.

Giải các màn đố đầy thách thức và xây dựng thế giới của bạn

Xây dựng thế giới và chế tạo các tài nguyên

Càng chơi tốt, bạn sẽ càng thu thập được nhiều bộ dụng cụ hơn. Những thứ này được dùng để mở khóa các cảnh của tiểu cảnh và đó là cách bạn xây dựng thế giới. Người chơi cùng có thể sử dụng chúng để chế tạo các bổ trợ như Double Plane hoặc tăng cường sức mạnh như Glove. Sử dụng boosters để mang lại cho bạn lợi thế cần thiết nhằm đánh bại những câu đố khó nhất. Khi có một bộ dụng cụ đa dạng, bạn có thể tăng sức mạnh cần thiết để đánh bại cấp độ khó.

Game Tintin Match miễn phí cho bạn tải về và chơi nhưng một số vật phẩm trong game có thể được mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng tùy chọn này, hãy tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng ở phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.14.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 79 MB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tintin Match

Liên quan, thay thế