Tintin Match cho iOS 1.14.4 Game match-3 phiêu lưu cùng Tintin

Tải về

Tintin Match là một trò chơi kết hợp thành công giữa cuộc phiêu lưu hành động không ngừng nghỉ của truyện tranh Tintin gốc với lối chơi match-3 gây nghiện. Lần này, để lên cấp và làm sáng tỏ những bí ẩn trong vụ án mới nhất của Tintin, bạn có nhiệm vụ giải các màn đố match-3.

Tintin Match là game match-3 xây dựng theo bộ truyện: Những cuộc phiêu lưu của Tintin

Trong Tintin Match cho iOS, bạn cũng phải đối mặt với thử thách tìm kiếm từng đối tượng bị mất tích trên bản đồ.Người chơi sẽ cần sử dụng những ngôi sao mà mình đạt được sau khi hoàn thành mỗi level để mở khóa các vật phẩm mới cho hiệu ứng đó. Và giống như nhiều game match-3 khác, mỗi màn chơi đều có những mục tiêu và yêu cầu khác nhau.

Trong mỗi trận đấu, bạn sẽ thấy một bảng chứa các item đầy màu sắc. Bạn cần vuốt một cách chiến lược để ghép chúng, hoàn thành thách thức và kiếm sao nhằm khám phá những manh mối mới về bí ẩn của Tintin. Nhưng hay nhớ rằng, bạn chỉ làm được điều đó nếu đạt được số sao tối thiểu cho mỗi câu đố.

Giải các màn đố đầy thách thức và xây dựng thế giới của bạn

Tải game Tintin Match cho iOS

Gameplay trong Tintin Match rất vui nhộn và quen thuộc. Bạn tự mình vào thám tử và dấn thân vào thế giới của anh ấy. Từng chút một, khi chơi, bạn sẽ khám phá ra manh mối để giải quyết từng trường hợp và mở khóa những mảnh ghép lớn hơn với nhân vật đáng yêu này.

Game Tintin miễn phí cho bạn tải về và chơi nhưng một số vật phẩm trong game có thể được mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng tùy chọn này, hãy tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng ở phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.14.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 122 MB
  • Lượt xem: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tintin Match

Liên quan, thay thế