Big Farm: Home & Garden cho iOS 0.3.3553 Game match-3 kết hợp trang trí nông trại

Tải về

3 (1) Altigi Miễn phí

Big Farm Home and Garden là một game giải đố match-3 nơi bạn có thể trở thành nhà thiết kế tốt nhất và biến những trang trại tồi tàn, đổ nát thành nông trang được trang trí, thiết kế tuyệt vời. Giải các câu đố đầy thử thách để thiết kế, tùy chỉnh và trang trí trang trại trong mơ của bạn với đồ nội thất, đồ trang trí đẹp mắt và vô số động vật dễ thương.

Giúp đỡ những động vật đáng yêu trong trang trại của bạn
Giúp đỡ những động vật đáng yêu trong trang trại của bạn

Hãy giúp bạn bè và gia đình cải tạo nông trại của họ trở lại vẻ đẹp như trước đây. Ghép và kết hợp để giải quyết các câu đố vui nhộn. Chơi với tên lửa đẩy theo chủ đề, cải tạo khu vực nông trại với hàng chục tùy chọn tùy chỉnh. Đào sâu vào cốt truyện đáng yêu và tương tác với dàn nhân vật độc đáo, đầy màu sắc.

Biến những trang trại tồi tàn thành nông trang tuyệt đẹp trong game Big Farm: Home & Garden
Biến những trang trại tồi tàn thành nông trang tuyệt đẹp trong game Big Farm: Home & Garden

Tính năng nổi bật của game Big Farm: Home & Garden cho iOS

Thiết kế cảnh quan trang trại

Cải tạo và trang trí các cảnh quan trang trại khác nhau, bao gồm trang trại thân thiện với gia đình, chuồng trại cổ điển, chuồng gà mộc mạc. Giúp đỡ các khách hàng khác nhau, từ cặp vợ chồng mới cưới đến các gia đình và người cao tuổi, và cả những động vật dễ thương.

Lối chơi gây nghiện

Sự kết hợp giữa các câu đố ghép 3 cộng với lối chơi trang trí nhà cửa mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game thú vị. Hoán đổi và kết hợp, khôi phục và trang trí cảnh quan nông trại, đồng thời thưởng thức cuộc phiêu lưu ngoạn mục.

Thể hiện phong cách thiết kế của bạn
Thể hiện phong cách thiết kế của bạn

Giải câu đố match-3 vui nhộn

Bạn được thử thách với hàng trăm cấp độ match-3 độc đáo, kết hợp các mặt hàng khác nhau như rau và trái cây nhiệt đới. Tận hưởng nhiều chế độ chơi khác nhau để có những phút giây vui vẻ bất tận.

Chơi với những con vật dễ thương

Khám phá sức mạnh đặc biệt của chúng, kết hợp các combo tuyệt đẹp với những người bạn đồng hành đáng yêu và tạo ra các level giải đố gây nghiện. Chơi cùng chó, gà, lợn và nhiều bạn động vật khác.

Khám phá những câu chuyện chưa kể của Big Farm
Khám phá những câu chuyện chưa kể của Big Farm

Thể hiện phong cách riêng

Tu sửa trang trại theo phong cách của bạn. Người chơi được tùy chỉnh với vô số đồ nội thất cao cấp, ánh sáng, sàn và các kiểu trang trí khác. Thiết kế nhà, phòng giống như những gì xuất hiện trong giấc mơ của bạn.

Gặp gỡ dân làng

Trở thành bạn thân với Benny, Lydia và tất cả những người bạn vui vẻ khác đang chờ bạn. Biết được thêm nhiều câu chuyện ấm áp về họ và họ sẽ giúp bạn xây dựng nông trại mơ ước.

Ghép và kết hợp những động vật dễ thương
Ghép và kết hợp những động vật dễ thương

Tận hưởng cuộc sống nông thôn

Thoát khỏi sự hối hả, nhộn nhịp của thành phố và thư giãn ở vùng nông thôn yên bình, đầy nắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.3553
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 202,5 MB
  • Lượt xem: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế