Naver Calendar cho iOS 3.0.2 Lịch cá nhân siêu cute trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (2) LINE Miễn phí 47

Trải nghiệm phiên bản cập nhật của Naver Calendar for iOS - ứng dụng giúp bạn lập kế hoạch và quản lý công việc hàng ngày thật dễ dàng, trực tiếp trên thiết bị iDevice của mình.

Được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch, Naver Calendar phiên bản mới nổi bật bởi:

  • Thiết kế giao diện người dùng đơn giản nhưng mới mẻ.
  • Xem thời gian biểu theo nhiều chế độ khác nhau.
  • Đăng ký dễ dàng để lập thời gian biểu, lên danh sách công việc cần làm và nhắc nhở các ngày kỷ niệm quan trọng.
  • 270 hình dán sticker miễn phí.
  • Cung cấp thông tin thời tiết và nhiều nội dung khác.
  • Hỗ trợ cả máy tính bảng iPad.
  • Chỉ hỗ trợ iOS 7.0 trở lên.

Bên cạnh một loạt những ứng dụng chat, chỉnh sửa ảnh hay các dịch vụ mang tính giải trí hấp dẫn khác của hãng NAVER như LINE PLAY, LINE Brush Lite, LINE, LINE Camera... thì người dùng iOS còn có thêm một ứng dụng cá nhân hữu ích không kém - đó là Naver Calendar.

Quản lý thời gian biểu chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Ứng dụng lịch Naver thông minh, giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ bất cứ lịch trình quan trọng nào thông qua hình thức âm báo trước, cuộc hẹn không được đề cập, quản lý lịch âm và các kỳ nghỉ lễ trong năm.

Mang một chút phong cách ngộ nghĩnh, đáng yêu của dòng sản phẩm LINE, Naver Calendar cho phép trang trí lịch cá nhân bằng bộ sưu tập hình dán sticker ngộ nghĩnh mà vẫn không bỏ lỡ bất cứ sự kiện quan trọng nào. Kiểm tra thời gian biểu được lập trên PC ngay trên thiết bị di động của bạn hoặc nhập sự kiện mới mọi lúc mọi nơi.

Naver Calendar cho iOS

Tính năng chính của Naver Calendar for iOS:

Lập thời gian biểu, ngày kỷ niệm và danh sách ToDo, quản lý tất cả trong một

Dễ dàng quản lý danh sách ToDo hàng ngày, đặt riêng những côn việc cần làm tại vị trí dễ theo dõi. Với Naver Calendar, bạn không còn gặp rắc rối khi cần ghi nhớ các sự kiện ngày âm lịch do lịch này thay đổi hàng năm nữa. Hãy để Naver Calendar giúp bạn tổ chức cuộc sống một cách hiệu quả nhất.

Thông báo bằng chuông vào đúng thời điểm

Đưa các sự kiện, ngày kỷ niệm dễ quên vào lịch cá nhân, bao gồm ngày sinh nhật, ngày cưới... để theo dõi dễ dàng bằng cả lịch âm và lịch dương. Thông báo sẽ được phát vào đúng ngày lễ đó.

Sử dụng thao tác một chạm để soạn lịch trình mới

Chạm và giữ vào một hay nhiều ngày trong chế độ xem theo tháng để thêm sự kiện mới, danh sách ToDo hay ngày trọng đại cần ghi nhớ.

Xem lịch ở nhiều chế độ khác nhau

Cố định thời gian biểu ở dạng hiển thị danh sách để có thể xem tổng thể toàn bộ công việc cần làm hoặc chế độ xem thời gian để biết hôm nay, ngày mai hay tuần này bạn cần làm những gì.

Thay đổi lịch

Vuốt dọc theo lịch để di chuyển đến tháng mong muốn. Nếu muốn kiểm tra ngày đầu tiên và cuối cùng của tháng, vuốt để di chuyển mà không cần thả ngón tay ra khỏi màn hình.

Thiết lập danh mục và sticker có sẵn

Người dùng có thể phân loại từng loại thời gian biểu hay ngày kỷ niệm bằng nhiều màu sắc khác nhau để dễ dàng tham khảo, hoặc trang trí bằng sticker để lịch điện tử trở nên thân thiện, ấn tượng hơn, tránh cảm giác nhàm chán và đơn điệu như các ứng dụng lịch khác.

Naver Calendar cung cấp tới 270 sticker miễn phí để bạn thỏa sức trang trí trên giao diện lịch.

Thông tin thời tiết

Cập nhật phần dự báo thời tiết hàng tuần trong chế độ xem tháng cũng như điều kiện khí hậu hiện thời trong chế độ ngày.

Quản lý ToDo dễ dàng với danh sách đánh dấu

Vuốt sang phải để xử lý danh sách ToDo đã hoàn thành và vuốt sang trái để xóa. Bạn cũng có thể tạo các nhóm công việc cần làm dễ dàng.

Ngày kỷ niệm

Đừng quên bất cứ ngày lễ kỷ niệm quan trọng nào của cá nhân và gia đình bạn thông qua tính năng D-day. Với Naver Calendar, mọi ngày đều trở thành ngày đặc biệt trong cuộc đời bạn.

Quản lý lịch được chia sẻ

Bạn có thể phối hợp quản lý lịch cá nhân của mình với các thành viên khác bao gồm bạn bè, người yêu, các thành viên trong gia đình, đồng nghiệp thông qua hình thức chia sẻ.

Thời gian biểu

Đây là mục cần có cho bất cứ học sinh, sinh viên hay người nội trợ nào, giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả nhất mà không lãng phí thời gian.

Dễ dàng đồng bộ với các loại lịch khác

Naver Calendar cho phép nhập thời gian biểu đã lập trên lịch mặc định của thiết bị vào Naver với thao tác một chạm.

Nhập ngày sinh nhật của bạn bè Facebook

Kiểm tra ngày sinh nhật và ngày kỷ niệm liên quan tới bạn bè hay các thành viên trong gia đình thông qua thẻ Anniversary và gửi lời chúc tới họ vào đúng thời điểm.

Hỗ trợ nhiều múi giờ

Khi bạn ở nước ngoài hoặc lập thời gian biểu với bạn bè đang ở nước ngoài, Naver Calendar cho phép điều chỉnh nhanh múi giờ để áp dụng trực tiếp vào lịch hẹn.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 3.0.2:

  • Sửa nhiều lỗi quan trọng của phiên bản trước.
  • Cải tiến mức độ ổn định của dịch vụ.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phồn thể. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16,5 MB
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm