Tiny Gladiators cho Android 2.2.0 Game đối kháng cực hay cho mobile

Tải về

5 (1) BoomBit Miễn phí 152

Tiny Gladiators là game nhập vai hành động chiến đấu hấp dẫn. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức sự phấn khích khi tham gia các trận đấu PvP thời gian thực, chơi cùng các đấu sĩ hoạt hình vui nhộn và hạ gục các đối thủ mạnh.

Chọn chiến binh của bạn và đưa vào đấu trường
Chọn chiến binh của bạn và đưa vào đấu trường

Bắt dầu cuộc hành trình chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh mẽ, giành lấy vinh quang và khám phá các thế giới ảo tuyệt đẹp trong game RPG Tiny Gladiators cho Android. Đối thủ của bạn sẽ trở nên lớn hơn, mạnh mẽ hơn vào cuối mỗi giai đoạn. Hãy cỗ gắng đè bẹp chúng bằng các kỹ năng độc đáo, sử dụng giáp và vũ khí đặc biệt. Chọn một trong 4 lớp nhân vật khác nhau trong game online PvP này và bắt đầu chiến đấu!

Tính năng nổi bật của game Tiny Gladiators cho Android

Nâng cấp nhân vật của bạn

Học các kỹ năng chiến đấu mới mạnh mẽ đồng thời trang bị những trang thiết bị độc đáo giúp bảo vệ bạn trong cuộc chiến. Trong khi hầu hết các game RPG đều giới hạn việc tùy chọn nhân vật, Tiny Gladiators lại cung cấp rất nhiều trang phục, kỹ năng, vũ khí và giáp độc đáo cho người chơi lựa chọn. Những thứ đó có thể được sử dụng để phòng vệ hoặc khởi động các cuộc tấn công đè bẹp kẻ thù.

Tham gia clan và bước vào các trận chiến gia tộc khốc liệt
Tham gia clan và bước vào các trận chiến đông người khốc liệt

Tùy chọn chơi đơn hoặc nhiều người chơi

Chuyển sang chế độ chiến binh đường phố và bắt đầu với các thử thách đơn giản nhưng thú vị. Sau khi hoàn thành chế độ chơi đơn, bạn có thể chiến đấu với bạn bè hoặc những người khác. Sử dụng những vật phẩm tốt nhất, khả năng mạnh mẽ nhất và tăng cấp trên bảng xếp hạng toàn cầu, chiếm vị trí hàng đầu dành cho các chiến binh giỏi nhất trong game nhập vai nhiều người chơi Tiny Gladiators.

Đối đầu với bạn bè trong các trận đánh PvP thời gian thực
Đối đầu với bạn bè trong các trận đánh PvP thời gian thực

Bước vào Tháp Sinh tồn nếu bạn đủ dũng cảm và chiến đấu để giành lấy vinh quang

Trong tháp, người chơi sẽ đối mặt với các nguy hiểm lớn nhất. Chuẩn bị sẵn các trang thiết bị sinh tồn, cố gắng kéo dài cuộc đấu bằng cách đánh bại các kẻ thù liên tiếp, kiếm được kim cương và những phần thưởng giá trị. Đối mặt với rủi ro cao nhưng sẽ nhận phần thưởng lớn dành cho người chiến thắng. Đây là thách thức dành cho các anh hùng thực sự.

Chiến đấu ấn tượng và hạ những con boss mạnh
Chiến đấu ấn tượng và hạ những con boss mạnh

Game hỗ trợ 24 ngôn ngữ khác nhau.

Tính năng mới

Vá lỗi thông báo.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 283
  • Lượt tải: 152
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm