The King of Fighters Destiny cho Android Siêu phẩm game đối kháng cho di động

Tải về

4 (1) Tencent Miễn phí 2.334

The King of Fighters Destiny là game chiến đấu đối kháng tuyệt đỉnh được ông lớn Tencent chính thức tung ra ngày hôm nay (17/5). Tham gia game và trải nghiệm một phiên bản dành cho mobile còn chất hơn cả PC.

Siêu phẩm đối kháng đỉnh cao cho di động
Siêu phẩm đối kháng đỉnh cao cho di động

Trước khi bước sang năm 2018, trang web 4gamer.net của Nhật Bản đã thực hiện phỏng vấn một số nhà phát triển game nổi bật và hỏi họ rằng liệu năm mới họ sẽ có những sản phẩm nào. Khi đó, ông Yasuyuki Oda, một trong những nhà sản xuất series King of Fighters (KOF) tiết lộ hãng sẽ tung ra một siêu phẩm dành cho cả mobile và console vào năm 2018.

Nếu game được phát hành vào năm 2018, điều đó có nghĩa là trò chơi đang được phát triển. Và nhìn vào các game mobile liên quan đến SNK từ trước tới nay, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra một điều là chúng đều được đánh tiếng và có thời gian chuẩn bị khá dài trước khi ra mắt chính thức. Vì thế, nhiều người có thể ngay lập tức đoán được cái tên mà ông Yasuyuki Oda đang đề cập tới là The King of Fighters Destiny, một trong những trò chơi mà cả SNK và Tencent đang cực kỳ đẩy mạnh ở Trung Quốc.

Và dự đoán đó đã chính xác khi ngày hôm nay, The King of Fighters Destiny đã chính thức có mặt trên di động. Đối với Android, hãng hiện chưa đưa link tải lên store mà cung cấp file apk cho người chơi tải về, cài đặt và trải nghiệm.

Gặp gỡ các nhân vật huyền thoại trong game The King of Fighters Destiny
Gặp gỡ các nhân vật huyền thoại trong series King of Fighters

Tải game The King of Fighters Destiny cho Android

Được phát triển bởi nhà phát triển nổi tiếng Trung Quốc - Tencent, The King of Fighters Destiny là một trong những game Beat’em up cổ điển, nơi diễn ra các trận đánh 3 vs 3 trực tuyến khốc liệt, không hồi kết.

Game có 2 chế độ chơi là chơi đơn theo cốt truyện và đấu đội PvP theo kiểu 3vs3, thách thức game thủ trên toàn thế giới, xây dựng đội nhóm và khả năng chiến đấu phối hợp. Mỗi trận đấu trong the King of Fighters Destiny chỉ kéo dài khoảng 5 phút nên cực kỳ thích hợp khi trải nghiệm trên di động, mang tính giải trí cao và tránh nhàm chán.

Tham gia các trận đấu đối kháng khốc liệt
Tham gia các trận đấu đối kháng khốc liệt

Bạn sẽ được gặp vỡ vô số nhân vật quen thuộc trong series King of Fighters như Kyo Kusanagi, Iori Yagami, Mai Shiranui và nhiều hơn nữa thông qua việc mở khóa và nâng cấp.

Về đồ họa, The King of Fighters Destiny sử dụng đồ họa 3D tối tân hơn so với các “đàn anh”, độ trễ thấp và điều khiển mượt mà giúp cho trải nghiệm của game thủ tuyệt hơn bao giờ hết!

Tống Hoa

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 626,8 MB
  • Lượt xem: 3.031
  • Lượt tải: 2.334
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm