Tiny Quest cho iOS 1.1.4 Game idle RPG chiến đấu trong thế giới tí hon

Tải về

3 (1) SUPERBOX Miễn phí 01 Dung lượng: 290,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Tiny Quest là một game nhập vai nhàn rỗi, nơi bạn phải tập hợp một nhóm anh hùng đa dạng để chiến đấu chống lại những sinh vật quái dị của mụ phù thủy độc ác. Trong cuộc phiêu lưu xuyên qua một thế giới nhỏ bé này, bạn phải chấm dứt triều đại của cái ác và đưa vũ trụ trở lại kích thước nguyên bản vốn có của nó.

Triệu hồi tất cả các hero, thành lập một nhóm mạnh mẽ và đi săn lùng phù thủy trong game Tiny Quest 

Khám phá các hầm mỏ và ngục tối trong Tiny Quest

Cuộc phiêu lưu trong Tiny Quest sẽ đưa người chơi đi qua vô số hầm mỏ và ngục tối. Tại đây bạn sẽ thu thập các tài nguyên cần thiết để giúp anh hùng và thú cưng của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Trong những thử thách này, gamer có thể tìm thấy tất cả các loại vũ khí, áo giáp, vật phẩm ẩn giấu giúp mình tăng sức mạnh, khả năng phòng thủ và các khả năng đặc biệt.

Bắt đầu cuộc chiến ở các địa điểm khác nhau, trang bị cho mình những vật phẩm tốt nhất có thể tìm thấy và tiến dần lên mục tiêu tiếp theo.

Chiến đấu nhập vai nhàn rỗi bất tận

Hợp nhất anh hùng và thú cưng

Một phần quan trọng khác của Tiny Quest là hợp nhất các anh hùng và thú cưng của bạn. Kết hợp các anh hùng và sinh vật đồng hành để tăng sức mạnh, tiến hóa một số đặc điểm trở nên cực kỳ độc đáo. Việc hợp nhất này rất quan trọng nếu bạn muốn đánh bại những kẻ thù mạnh nhất.

Mặc dù đối thủ của bạn trông nhỏ bé, nhưng sức mạnh tàn khốc mà chúng sở hữu sẽ giúp bạn đứng vững trong các trận chiến hoành tráng, đậm chất hành động.

Tải game nhập vai nhàn rỗi Tiny Quest về máy miễn phí, tham gia vào cuộc phiêu lưu thú vị của các anh hùng và triệu hồi sư, đồng thời đối đầu với mụ phù thủy độc ác đã thu nhỏ thế giới trở thành tí hon. Khám phá ngục tối, thu thập vật phẩm, phát triển nhân vật của bạn và tạo ra nhóm hoàn hảo để đối mặt với mọi nguy hiểm trong bối cảnh vi mô này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 290,9 MB
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tiny Quest

Liên quan, thay thế