Tiny Robots: Portal Escape cho Android Game phiêu lưu giải đố cùng robot tí hon

Tải về

3 (1) Snapbreak Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android

Tiny Robots: Portal Escapetrò chơi phiêu lưu giải đố trốn thoát đỉnh cao, đưa bạn vào một cuộc hành trình xuyên qua những điều chưa biết. Người chơi sẽ đồng hành một nhóm robot nhỏ đáng yêu khi chúng bị mắc kẹt trong thế giới bí ẩn chứa đầy những câu đố và cánh cổng trong cuộc phiêu lưu giải câu đố ly kỳ này. Game được xây dựng dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi, hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi khó quên nhờ gameplay thông minh, hình ảnh đẹp và cốt truyện hấp dẫn.

Phiêu lưu cùng các robot nhỏ trong game Tiny Robots: Portal Escape
Phiêu lưu cùng các robot nhỏ trong game Tiny Robots: Portal Escape

Với nghệ thuật đầy màu sắc, bầu không khí thư giãn, những câu đố hóc búa và các trò chơi nhỏ thú vị, Tiny Robots: Portal Escape là một viên ngọc thực sự của thể loại giải đố. Game sẽ được bổ sung các vũ trụ, cấp độ và thử thách mới được bổ sung thường xuyên, nên luôn có những điều mới mẻ, thú vị để bạn khám phá.

Liệu bạn có thể mở khóa những bí mật của đa vũ trụ trong Tiny Robots: Portal Escape?

Khám phá những thế giới tuyệt đẹp
Khám phá những thế giới tuyệt đẹp

Tải game Tiny Robots: Portal Escape cho Android

  • Câu chuyện trong game: Những chú robot nhỏ bé vô tình bắt gặp một loạt cánh cổng phép thuật đưa họ đến một chiều không gian không xác định. Họ nhanh chóng phát hiện ra rằng những cánh cổng chính là bí mật giúp họ trốn thoát khi tiếp tục khám phá thế giới kỳ lạ này. Vì thế, các robot nhỏ bé bắt tay vào sứ mệnh du hành qua các cánh cổng và trở về hành tinh quê hương của chúng với lòng dũng cảm và sự kiên trì.
  • Bạn sẽ đảm nhận vai trò là người hướng dẫn cho các robot nhỏ ở mỗi cấp độ, hỗ trợ chúng vượt qua các câu đố và chướng ngại vật khó. Có một loạt cánh cổng trong trò chơi và mỗi cổng dẫn đến một địa điểm khác nhau với một câu đố đặc biệt cần giải đáp. Để hướng dẫn các robot nhỏ bé vượt qua mê cung những cánh cổng, bạn cần sử dụng logic và trí thông minh để giải các câu đố thách thức trọng lực và nhiều câu đố khó hiểu khác.
 Có một loạt cánh cổng trong trò chơi và mỗi cổng dẫn đến một địa điểm khác nhau
Có một loạt cánh cổng trong trò chơi và mỗi cổng dẫn đến một địa điểm khác nhau
  • Mỗi cổng có bộ nguyên tắc và đặc điểm riêng. Robot có thể lộn ngược trong một số cổng, du hành xuyên thời gian ở những cổng khác hoặc nhân lên số lượng. Bí quyết để bạn tiến về phía trước trong trò chơi là học cách kiểm soát các cổng này và tác dụng của chúng.
  • Thử thách trong Tiny Robots: Portal Escape sẽ ngày càng khó khăn và phức tạp hơn khi bạn tiến bộ qua các level, đòi hỏi người chơi phải có khả năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo. Trò chơi này phù hợp với mọi trình độ kỹ năng của người chơi và có sự cân bằng lý tưởng giữa thử thách và niềm vui.
  • Các tính năng sẽ sớm được đưa vào game: Nhiều người chơi co-op, nhiều mini game thú vị, tính năng xã hội, các bộ sưu tập, sự kiện, phần thưởng.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế