Tiny Thief cho Android 1.2.1 Game siêu trộm dễ thương trên Android

Tải về

3 (1) Rovio Stars Miễn phí 462 Dung lượng: 61 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên

Tiny Thief cho Android là tựa game phiêu lưu hấp dẫn về anh chàng nhỏ bé Tiny Thief chuyên làm nghề ăn trộm. Tham gia vào trò chơi này, người chơi sẽ cùng với tên trộm dễ thương này lạc vào chuyến hành trình lang bạt khắp kinh thành đầy rẫy những con người nóng tính và dễ nổi giận.

Cốt truyện của game Tiny Thief

Tiny Thief được xây dựng dựa trên một cốt truyện khá thú vị. Anh chàng Tiny Thief ban đầu kiếm sống bằng nghề ăn trộm. Thế nhưng, theo tiến trình của trò chơi, chú lại trở thành người anh hùng của một vương quốc xinh đẹp. Ban đầu, công việc của chú không hề được chào đón, hơn thế nữa còn luôn bị những tên lính gác, kỵ sỹ bóng tối, cướp biển và những con rồng đe dọa. Thế nhưng, nhờ sự dũng cảm, sẵn sàng lao vào hiểm nguy để cứu nàng công chúa dễ thương, Tiny Thief nhanh chóng nhận được sự ngưỡng mộ và quý trọng của tất cả mọi người.

Tiny Thief cho Android

Nhiệm vụ của người chơi trong game Tiny Thief

Tiny Thief là một trò chơi rất thú vị và có tính giải trí cao nhờ được xây dựng trên nền một nhân vật ngộ nghĩnh cùng những nhiệm vụ hài hước. Do vậy, tựa game này phù hợp với hầu hết các lứa tuổi và luôn hứa hẹn mang lại những giờ phú thư giãn rất thoải mái cho người chơi. Không có gì tuyệt vời hơn nếu sau một ngày làm việc mệt nhọc hoặc những lúc căng thẳng lại được hòa mình vào một không khí vô cùng vui nhộn cùng một anh chàng dễ thương chuyên "hành nghề" ăn trộm. Bạn sẽ chứng kiến hàng loạt trải nghiệm khó quên cùng Tiny Thief và tận hưởng những nụ cười thật sảng khóai.

Tiny Thief cho Android

Tiny Thief sở hữu bố cục tuyệt đẹp nhưng giao diện lại được thiết kế khá đơn giản, giúp người chơi dễ dàng làm quen với trò chơi mà không gặp khó khăn khi phải tìm hiểu ý nghĩa các nút hay thuật ngữ phức tạp. Hệ thống điều khiển cũng rất nhạy bén và linh hoạt, tạo điều kiện cho việc thực hiện các tương tác với nhân vật trong từng màn chơi nhanh hơn. Ở mỗi màn sẽ có 3 ngôi sao là các vật phẩm để người chơi "chôm chỉa". Và để chiếm được chúng, người chơi cần phải hoàn thành các nhiệm vụ yêu cầu; tương ứng với một ngôi sao là một vật phẩm. Điều đặc biệt ở chỗ vật phẩm cuối cùng mà bạn cần phải chinh phục được đó chính là người bạn chồn đáng yêu thường hay ẩn nấp trên mái nhà. Bạn chỉ có được nó khi hoàn thành các yêu cầu trước một cách xuất sắc và đừng xem thường chú chồn này nhé, vì nó sẽ mang về cho bạn một ngôi sao may mắn đấy.

Tiny Thief cho Android

Tiny Thief có lối chơi đơn giản nhưng lại khá thử thách với người chơi. Đây cũng chính là một trong những yếu tố dẫn tới thành công của trò chơi này. Một khi đã lựa chọn Tiny Thief, bạn sẽ lạc vào một trò chơi: không quá dễ nhưng cũng không quá khó để chinh phục; hình ảnh bắt mắt cùng các nhân vật vô cùng dễ thương khiến nó càng có sức hút lớn. Ngoài ra, các màn chơi cũng được thiết kế rất tinh tế và đa dạng, nên người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy bị lặp lại và nhàm chán.

Tiny Thief cho Android

Trong phiên bản mới 1.2.1, trò chơi chủ yếu mở thêm map mới với mê cung phù thuỷ đầy ma thuật (Bewitched) đặc sắc và hấp dẫn - nơi chính nhà vua sẽ bị bắt cóc bởi những thế lực đen tối. Anh chàng Tiny Thief lúc này sẽ phải đấu tranh để cứu được nhà vua và gặp lại công chúa.

Tiny Thief cho Android

Điểm nổi bật của game Tiny Thief

  • Trò chơi phiêu lưu giải đố thú vị, khác biệt so với các game IQ thông thường.
  • Tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh và tươi mới.
  • 5 mức chơi đầy ma thuật với độ khó tăng dần.
  • 18 đồ vật bị cất giấu cần tìm kiếm.
  • 10 nhân vật mới, bao gồm phù thủy, quỷ, rồng....
  • Sự xuất hiện của cây đũa thần khi vượt qua các cửa mới.
  • Đồ họa sắc nét, hình ảnh chất lượng cao.
  • Hiệu ứng âm thanh rộn ràng, sinh động.
  • Game phù hợp với mọi lứa tuổi và hoàn toàn miễn phí.

Một số lưu ý khi chơi game Tiny Thief

Mặc dù Tiny Thief là ứng dụng miễn phí, tuy nhiên sẽ có các đường link liên kết tới các mạng xã hội hướng tới người dùng trên 13 tuổi, một số quảng cáo của nhà sản xuất Rovio và các bên thứ ba. Do vậy, người chơi cần cân nhắc khi truy cập vào chúng.

Tiny Thief chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư giãn cùng dế yêu của mình. Nhanh tay tải game về máy và cùng trải nghiệm nhé bạn!

Tham khảo video giới thiệu game Tiny Thief cho Android

Cài đặt APK

Để cài được file Tiny Thief APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 61 MB
  • Lượt xem: 550
  • Lượt tải: 462
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm