Bob The Robber 4 cho Android 1.17 Game siêu trộm Bob 4 cho di động

Tải về

3 (1) Kizi Games Miễn phí 109

Sẵn sàng hành động! Bob The Robber 4 là một trò chơi phiêu lưu mạo hiểm mới. Bạn sẽ vào vai siêu trộm Bob, đột nhập vào tòa nhà nhiều tầng, ăn trộm được nhiều tiền vàng nhất có thể mà không bị phát hiện và trốn thoát thành công.

Đóng vai siêu trộm Bob và bắt đầu cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới
Đóng vai siêu trộm Bob và bắt đầu cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới

Bob The Robber 4 cho Android là phần thứ 4 trong loạt game Siêu trộm Bob dành cho di động của Kizi Games được rất nhiều người yêu thích. Game mang đến cho bạn trải nghiệm nguyên bản như chơi trên nền tảng PC trước đây nhưng được tối ưu hóa trên thiết bị di động. Bạn sẽ vào vai nhân vật Bob, chuyên thực hiện các phi vụ trộm cắp bằng biệt tài của mình.

Tải game Bob The Robber 4 cho Android

Đừng để bị bắt

Đã đến lúc ra tay hành động! Bạn phải ăn cắp các kho báu dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt và sau đó trốn thoát an toàn trong thời gian giới hạn bằng cách sử dụng kỹ năng tàng hình của mình. Tất cả những thách thức mới này chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Đồ họa game hoàn toàn mới
Đồ họa game hoàn toàn mới

Địa điểm thú vị mới: Pháp

Cuộc phiêu lưu tiếp tục ở một trong những thành phố đẹp nhất thế giới: Paris. Bạn sẽ khám phá những level mới tuyệt vời ở các địa điểm tuyệt đẹp, từ những ngôi nhà sang trọng cho tới siêu thị.

Khám phá các địa điểm mới
Khám phá các địa điểm mới

Đồ họa hoàn toàn mới

Bob The Robber 4 đã được xây dựng lại hoàn toàn để hoạt động nhanh hơn và đẹp hơn. Hình ảnh mượt mà hơn, vị trí đẹp hơn và mọi thứ hoạt động tốt hơn bao giờ hết.

Mùa hè này, một thế giới hoàn toàn mới Bob The Robber được mở cửa. Đây là bản phát hành chính thức duy nhất của Bob The Robber 4 trên di động.

Game được cung cấp cho người chơi tải về và chơi miễn phí trên các thiết bị Android 4.0 trở lên.

Hành động ở địa điểm hoàn toàn mới: thành phố Paris của Pháp
Hành động ở địa điểm hoàn toàn mới: thành phố Paris của Pháp

Tính năng mới

Cập nhật lớn! Một season hoàn toàn mới (Nhật Bản) bao gồm các level thách thức nhất và thú vị nhất từng được tạo ra trong series Bob The Robber. Các thiết bị mới, trang phục mới và kẻ thù mới sẽ cho trải nghiệm game của bạn đã hơn bao giờ hết!

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 505
  • Lượt tải: 109
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm