TinyTake 4.0.1 Chụp ảnh và quay video màn hình

Tải về

4 (3) Mangoapps Miễn phí 4.949 Dung lượng: 22,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

TinyTake là một ứng dụng độc đáo cho phép người dùng chụp ảnh, quay video, ghi lại mọi thao tác được thực hiện trên màn hình và chia sẻ chúng trực tuyến.

TinyTake

Đối với nhiều người sử dụng Windows, chụp ảnh màn hình là một hoạt động được thực hiện nhiều lần trong ngày. Nếu công việc của bạn liên quan đến việc trình bày ý tưởng bằng hình ảnh cho khách hàng hoặc cần cung cấp hỗ trợ trực quan cho họ qua Internet thì một công cụ chụp ảnh màn hình sẽ mang đến một giải pháp hoàn hảo để bạn thực hiện nhiệm vụ này. May mắn thay, có rất nhiều ứng dụng Windows cho phép bạn chụp và lưu lại mọi hoạt động trên màn hình bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, nếu bạn cần một công cụ mà cho phép chụp ảnh màn hình và thu screencast, thêm chú thích và chia sẻ chúng trực tuyến theo một cách đơn giản nhất thì TinyTake có thể là công cụ mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu. Ứng dụng này đã được phát triển bởi MangoApps và hỗ trợ nhiều tính năng tuyệt vời để mang đến một trải nghiệm chia sẻ ảnh chụp trở nên dễ chịu hơn.

Ngoài ra, TinyTake hoạt động trong khay hệ thống mà không làm gián đoạn đến các ứng dụng khác đang chạy trên máy tính của bạn và luôn sẵn sàng bất cứ khi nào bạn cần để chụp một ảnh màn hình mới hoặc ghi lại một hoạt động trong thời gian thực. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có thể hoạt động mà không cần đăng ký kết nối. Tuy nhiên, nếu sử dụng tính năng chia sẻ thì việc đăng ký là bắt buộc.

Khi bạn nhấn chuột vào biểu tượng của ứng dụng trên khay hệ thống thì sẽ thấy một danh sách chứa các chế độ chụp mà TinyTake hỗ trợ. Bạn có thể chụp một khu vực, toàn bộ cửa sổ hoặc thậm chí toàn màn hình. Tương tự như vậy, bạn có thể thu video ở một khu vực cụ thể trên màn hình hoặc ghi lại từ webcam của máy tính. TinyTake thậm chí còn chia sẻ hình ảnh hiện có được lưu trữ trên máy tính với người khác chỉ trong nháy mắt.

TinyTake

Giả sử bạn cần lưu lại một khu vực cụ thể thì có thể sử dụng tùy chọn này từ trình đơn ngữ cảnh hoặc bằng cách nhấn phím nóng liên quan và lựa chọn khu vực cần thiết. TinyTake sẽ hiển thị chiều rộng và chiều cao của khu vực mà bạn xác định.

Ngay khi chụp ảnh màn hình, một cửa sổ xem trước sẽ xuất hiện. Bạn có thể chọn làm lại nó, thêm chú thích hoặc chỉ cần upload nó lên dịch vụ lưu trữ đám mây của MangoApps. Khi bạn thực hiện điều này thì một liên kết của ảnh sẽ tự động được sao chép vào clipboard, kết quả cho phép bạn chia sẻ nó. Bạn cũng có thể gửi ảnh cho email trực tiếp từ ứng dụng bằng cách nhấn biểu tượng email ở góc bên phải trên cùng.

Một ưu điểm khác của TinyTake đó là khả năng thu và lưu trữ screencast của bất kỳ hoạt động nào trên màn hình. Điều này có thể đạt được bằng cách lựa chọn khu vực mà bạn muốn ghi bằng cách vẽ trên nó, ngay khi nó bắt đầu hoạt động ghi trong khu vực đó. Bạn cũng được phép tạm dừng và khôi phục lại quá trình thu bất cứ lúc nào và nhấn nút Stop để lưu lại kết quả đầu ra cuối cùng.

Một tính năng tuyệt vời khác nữa đó là tùy chọn Bulk Share. Điều đó có nghĩa bạn sẽ có thể gửi nhiều hình ảnh cho những người khác chỉ với một lần thao tác duy nhất. Đơn giản, nhấn Bulk Share từ trình đơn ngữ cảnh, kéo và thả các mục được chọn vào cửa sổ xuất hiện. Sau đó, TinyTake sẽ upload những tập tin này lên MangoApps, qua đó cho phép bạn gửi chúng tới bất cứ ai mình muốn.

TinyTake

Yêu cầu hệ thống:

Bộ nhớ RAM tối thiểu: 4 GB

Bé Ngoan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22,4 MB
  • Lượt xem: 7.778
  • Lượt tải: 4.949
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm