TinyVale cho Android 0.11 Game nhập vai khai thác siêu cute

Tải về

3 (1) The Carrot Studio Miễn phí 17 Dung lượng: 40 MB Ngày: Yêu cầu: Android

TinyVale là một game nhập vai từ The Carrot Studio hiện đã có sẵn trên Android, cho bạn trở thành chủ một nhà hàng ở thị trấn TinyVale.

Phiêu lưu khám phá môi trường trong game TinyVale
Phiêu lưu khám phá môi trường trong game TinyVale

Bạn sẽ bắt đầu game bằng cách thực hiện một cuộc phiêu lưu để tìm kiếm chiến lợi phẩm quý hiếm trong tự nhiên và sau đó bán kiếm lời. Đó có thể là khoáng chất quý hiếm, đá quý, những loài cá kỳ lạ hoặc nấm có giá trị cao. Tuy nhiên, gamer cần phải mua thiết bị trước khi có thể bắt đầu một trong số các nhiệm vụ này.

Tìm kiếm và thu thập những thứ giá trị
Tìm kiếm và thu thập những thứ giá trị

Điều này có nghĩa là trước tiên bạn cần phải khám phá môi trường xung quanh, tìm kiếm những món đồ mà mình có thể đơn giản nhặt và bán để thu về lượng xu kha khá. Sau khi kiếm đủ tiền, hãy mua những thứ như cần câu hoặc cuốc chim để bắt đầu khai thác khoáng sản. Làm phong phú các mặt hàng cho cửa hiệu của mình và làm giàu.

Gặp gỡ dân làng
Gặp gỡ dân làng

Tải game TinyVale cho Android

Các vật phẩm có giá trị, đôi khi cần rất vất vả mới có thể sở hữu, nhưng số khác lại rất dễ dàng thấy và nhặt trên mặt đất. trên mặt đất. Hãy cố gắng tìm thấy tất cả những chiến lợi phẩm ẩn giấu trong thế giới rộng lớn.

Bên cạnh đó, trong quá trình phiêu lưu, bạn sẽ gặp gỡ nhiều dân làng đang thực hiện công việc khác nhau. Hãy tương tác họ. Cuộc sống của họ thay đổi tùy thuộc vào quyết định của bạn.

Dùng tiền để mua các công cụ hữu ích
Dùng tiền để mua các công cụ hữu ích

Game TinyVale được thiết kế với đồ họa hoạt hình phong cách chibi đáng yêu, tông màu pastel nhã nhặn tạo cảm giác dịu nhẹ. Nếu bạn là người yêu thích phiêu lưu, khai thac, nhặt nhạnh, TinyVale là game được tạo ra dành cho bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40 MB
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: TinyVale

Liên quan, thay thế