Tipard iPod Transfer Platinum 6.1.12 Chuyển dữ liệu từ iPod sang PC

Tải về

3 (1) Tipard Dùng thử 113 Dung lượng: 32,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows NT/2000/2003/XP/Vista/7

Tipard iPod Transfer là ứng dụng chuyển dữ liệu chuyên nghiệp, cho phép bạn dễ dàng chuyển tập tin nhạc/phim/hình ảnh/chương trình truyền hình/iTunes U/Podcast/eBook/nhạc chuông/SMS/danh sách liên lạc từ iPod sang PC. Ngoài ra, công cụ còn giúp bạn nhập video, âm thanh, hình ảnh, ePub, tập tin PDF từ máy tính sang iPod của bạn. Hơn nữa, công cụ hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị của Apple, sau đó, bạn có thể chuyển các tập tin từ iPod sang bất kỳ thiết bị khác của Apple mà không làm giảm chất lượng.

Ngoài ra, Tipard iPod Transfer còn có chức năng để giúp bạn tạo ra các tập tin đa phương tiện tương thích với iPod từ tập tin DVD/video nguồn. Hơn nữa, bạn có thể tự do chỉnh sửa bất kỳ thông tin ID3 của bất kỳ tập tin trên iPod của bạn để quản lý tốt hơn.

Tipard iPod Transfer

Tính năng chính của "Tipard iPod Transfer":

Xuất các tập tin khác nhau từ iPod sang máy tính

Tipard iPod Transfer có thể chuyển nhạc/phim/hình ảnh/chương trình truyền hình/iTunes U/Podcast/eBook/nhạc chuông/SMS/danh sách liên lạc từ iPod sang máy tính hoặc iTunes mà không làm giảm chất lượng.

Nhập các tập tin từ máy tính sang iPod

Với công cụ này, bạn có thể thêm nhạc, phim, hình ảnh, nhạc chuông, ePub và các tập tin PDF từ máy tính hoặc iPod với tốc độ chuyển nhanh.

Làm việc tốt với tất cả các loại iPod và các thiết bị khác

Hỗ trợ iPod 1G, iPod 2G, iPod 3G, iPod 4G, iPod classic, iPod mini, iPod nano 1, iPod nano 2, iPod nano 3, iPod nano 4, iPod nano 5, iPod nano 6, iPod shuffle 1, iPod shuffle 2, iPod shuffle 3, iPod touch, iPod touch 2, iPod touch 4, iPod Video, iPod Firmware 3.0/3.1, iPad Wi-Fi, iPad Wi-Fi+3G, iPad 16GB, iPad 32GB, iPad 64GB; iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone 4 và iPhone 4S.

Hỗ trợ nhiều loại tập tin

Bạn có thể chuyển nhiều tập tin media phổ biến, bao gồm nhạc, phim, hình ảnh, chương trình truyền hình, iTunes U, eBook, nhạc chuông, SMS, danh bạ,...

Xác định và hiển thị thông tin iPod

Khi đã kết nối iPod với máy tính, công cụ có thể nhận ra và hiển thị tất cả các thông tin iPod, bao gồm loại, phiên bản, công suất, số serial.

Chuyển các tập tin từ iPod của bạn sang iPod khác

Với Tipard iPod Transfer, bạn có thể dễ dàng xuất tất cả các tập tin iPod Nano sang iPod nano 6 hoặc iPod touch 4 để sử dụng với tốc độ chuyển cao.

Chuyển các tập tin giữa hai thiết bị của Apple

Khi kết nối nhiều thiết bị của Apple cùng một lúc, Tipard iPod Transfer có thể dễ dàng xuất phim iPad 2 sang iPod touch 4 với tốc độ nhanh và không làm giảm chất lượng.

Chuyển đổi tập tin DVD/video/âm thanh sang iPod

Với chức năng chuyển đổi mạnh mẽ, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi bất kỳ đĩa DVD/thư mục DVD/tập tin IFO, video và tập tin âm thanh gốc sang định dạng video và âm thanh tương thích với iPod với công nghệ NVIDIA CUDA và AMD APP Acceleration.

Sửa đổi bất kỳ tập tin gốc để tạo video cá nhân

Với chức năng chỉnh sửa video, bạn có thể điều chỉnh hiệu ứng chạy nhạc, khu vực chạy nhạc của bất kỳ tập tin media gốc để tạo video của riêng mình và chia sẻ với bạn bè trên Internet.

Bảo vệ tập tin

Với chức năng iDoctor, công cụ có thể kiểm tra những cơ sở dữ liệu của thiết bị khi gặp sự cố để sửa chữa chúng. Ngoài ra, công cụ có thể nhận ra phiên bản hiện tại của thiết bị iOS tương thích với chương trình để tránh những hành động ảnh hưởng đến tập tin.

Đồng bộ hóa các tập tin iPod của bạn

Với chức năng Refresh, Tipard iPod Transfer có thể đọc những tập tin mới nhất của iPod.

Chức năng My Cache

Với chức năng này, bạn không cần phải giữ thiết bị iPod kết nối với máy tính trong khi công cụ chuyển đổi những tập tin không được hỗ trợ sang định dạng tương thích với thiết bị. Chức năng My Cache có thể lưu các tập tin đầu ra trên máy tính.

Hỗ trợ các phiên bản:

  • iOS 5.1 hay cũ hơn.
  • iTunes 10.6 hay cũ hơn.

Ngôn ngữ giao diện được hỗ trợ: Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản.

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành hỗ trợ: Windows NT4/2000/2003/XP và Windows Vista, Windows 7.
  • CPU: Intel hoặc AMD 800MHz, hoặc cao hơn.
  • RAM: 512MB hoặc nhiều hơn.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.1.12
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 32,9 MB
  • Lượt xem: 145
  • Lượt tải: 113
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows NT/2000/2003/XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm