Tipard iPhone Transfer 3.2.16 Chuyển đổi dữ liệu từ iPhone sang PC

Tải về

2 (1) Tipard Dùng thử 283 Dung lượng: 29,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows NT/2000/2003/XP/Vista/7

Tipard iPhone Transfer là công cụ chuyển dữ liệu iPhone chuyên nghiệp và đa chức năng, giúp tất cả những fan hâm mộ Apple thưởng thức trên thiết bị của mình. Chức năng của công cụ giúp bạn chuyển nhạc/phim/hình ảnh/chương trình TV/Podcast/iTunes U/eBook/nhạc chuông/SMS/ danh bạ/Camera từ iPhone sang PC hoặc iTunes. Thêm vào đó, người dùng iPhone cũng có thể nhập tập tin video, phim, hình ảnh, nhạc chuông và eBook sang iPhone mà không làm giảm chất lượng.

Ngoài ra, bạn có thể chuyển các loại tập tin khác nhau giữa 2 thiết bị của Apple. Sau đó, bạn có thể dễ dàng thưởng thức những bộ phim yêu thích trên iPhone, iPad của mình ở bất cứ nơi nào. Thêm vào đó, bạn có thể dễ dàng sao lưu tất cả tin nhắn SMS/danh bạ như tập tin cơ sở dữ liệu trên máy tính để giữ an toàn. iPhone transfer có giao diện người dùng dễ sử dụng với những chức năng chuyển đổi tuyệt vời, cho phép người dùng trích xuất và chuyển đổi bất kỳ đĩa DVD và tập tin video sang định dạng video và âm thanh tương thích với Apple. Thậm chí, công cụ còn có thể giúp người dùng thiết kế và tạo những bản nhạc chuông cho riêng mình. Bạn cũng có thể xóa những tập tin không mong muốn trên thiết bị Apple của mình.

Tipard iPhone Transfer

Tính năng chính:

Trích xuất các tập tin khác nhau từ iPhone sang PC

iPhone Transfer có thể chuyển nhạc/phim/hình ảnh/chương trình truyền hình/Podcast/iTunes U/eBook/nhạc chuông/SMS/danh sách liên lạc từ iPhone sang máy tính hoặc iTunes để giữ an toàn mà không làm giảm chất lượng.

Nhập các tập tin khác nhau từ máy tính sang iPhone

Bạn có thể thêm nhạc, phim, hình ảnh, nhạc chuông, ePub và các tập tin PDF từ máy tính hoặc iPhone với tốc độ xử lý nhanh.

Hiển thị tất cả các thông tin chi tiết về iPhone của bạn

Sau khi kết nối với máy tính, ứng dụng iPhone Transfer ngay lập tức có thể nhận ra iPhone của bạn và hiển thị tất cả các thông tin, bao gồm các loại, phiên bản, công suất và số serial. Hơn nữa, bạn cũng có thể đồng thời kết nối nhiều thiết bị của Apple để chuyển các tập tin giữa hai thiết bị.

Chuyển các tập tin giữa 2 loại iPhone khác nhau

Sau khi sở hữu công cụ chuyển tập tin đa năng này, bạn có thể dễ dàng trích xuất tập tin iPhone 3GS sang iPhone 4 hoặc iPhone 4S với tốc độ nhanh mà không làm giảm chất lượng.

Chuyển các tập tin giữa hai thiết bị của Apple

Với chức năng kết nối nhiều thiết bị của Apple, iPhone Transfer có thể giúp bạn dễ dàng nhập phim iPad yêu thích của bạn sang iPhone hoặc iPod để thưởng thức.

Hỗ trợ nhiều loại tập tin

Với Tipard iPhone Transfer, bạn có thể dễ dàng chuyển nhiều tập tin media phổ biến, bao gồm cả nhạc, phim, ảnh, chương trình truyền hình, Podcast, iTunes U, eBook, nhạc chuông, SMS, danh bạ.

Hoàn toàn tương thích với tất cả các thiết bị của Apple

Hỗ trợ iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone 4 and iPhone 4S; iPad Wi-Fi, iPad Wi-Fi+3G, iPad 16GB, iPad 32GB, iPad 64GB; iPod 1G, iPod 2G, iPod 3G, iPod 4G, iPod classic, iPod mini, iPod nano 1, iPod nano 2, iPod nano 3, iPod nano 4, iPod nano 5, iPod nano 6, iPod shuffle 1, iPod shuffle 2, iPod shuffle 3, iPod touch, iPod touch 2, iPod touch 4, iPod Video, iPod Firmware 3.0/3.1.

Sao lưu SMS iPhone

Bạn có thể dễ dàng sao lưu SMS iPhone/iPhone 4/iPhone 4S như tập tin cơ sở dữ liệu trên máy tính mà không làm mất dữ liệu. Hơn nữa, bạn cũng có thể xóa những tin nhắn SMS không mong muốn trong tập tin sao lưu.

Sao lưu danh sách liên lạc

Bạn có thể đặt danh bạ của iPad/iPhone/iPhone 4/iPod touch 4/iPod touch 2/iPod nano 5/iPod nano 3 trên máy tính, sau đó bạn không cần phải lo lắng về những địa chỉ liên lạc bị hủy bỏ hoặc mất.

Chuyển đổi tập tin video và âm thanh

Bạn có thể chuyển đổi các định dạng video và âm thanh chính sang định dạng tương thích với Apple.

Sửa đổi bất kỳ tập tin gốc để tạo video cá nhân

Với chức năng chỉnh sửa video, bạn có thể dễ dàng sửa đổi bất kỳ phim DVD và tập tin video để chia sẻ với gia đình và bạn bè.

Tùy chỉnh nhạc chuông iPhone

Với chức năng tạo nhạc chuông cho iPhone, bạn có thể chuyển đổi bất kỳ tập tin video gốc, âm thanh và DVD sang nhạc chuông iPhone. Thêm vào đó, bạn có thể cắt chiều dài của tập tin gốc và thêm hiệu ứng giảm dần âm lượng.

Chỉnh sửa thông tin ID3

Bạn có thể chỉnh sửa thông tin ID3 của tất cả các tập tin trên iPhone. Ví dụ, bạn có thể thêm chi tiết ID3 vào thông tin bài hát ban đầu trên iPhone, chẳng hạn như thêm ảnh làm bìa album, tên Album, tên bài hát, sáng tác,... Ngoài ra, bạn có thể thêm lời mỗi bài hát.

Chức năng My Cache

Với chức năng này, bạn không cần phải giữ thiết bị kết nối với máy tính trong khi công cụ chuyển đổi những tập tin không được hỗ trợ sang định dạng tương thích với thiết bị. Chức năng My Cache có thể lưu các tập tin đầu ra trên máy tính.

Sắp xếp tập tin

Bạn có thể chọn để sắp xếp các loại tập tin theo ca sĩ, album, thể loại.

Đồng bộ hóa các tập tin iPhone của bạn

Với chức năng này Refresh, Tipard iPhone Transfer có thể đọc các tập tin mới nhất của iPhone.

Tùy chỉnh danh sách hiển thị

Chức năng này cho phép bạn xác định loại tập tin iPhone nên được hiển thị hay không để Tipard iPhone Transfer thuận tiện với người dùng hơn.

Hỗ trợ các phiên bản:

  • iOS 5.1 hay cũ hơn.
  • iTunes 10.6 hay cũ hơn

Ngôn ngữ giao diện được hỗ trợ: Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản.

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành hỗ trợ: Windows NT4/2000/2003/XP và Windows Vista, Windows 7.
  • CPU: Intel hoặc AMD 800MHz, hoặc cao hơn.
  • RAM: 512MB hoặc nhiều hơn.

Đặng Hương

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.16
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 29,8 MB
  • Lượt xem: 311
  • Lượt tải: 283
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows NT/2000/2003/XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm