Truy bắt sát nhân To Catch a Killer (2023)

9.3/10 (3) Lượt xem: 15 Phát hành: FilmNation Entertainment Năm: 21/04/2023 Đạo diễn: Damián Szifron

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Truy bắt sát nhân - To Catch a Killer (2023)bộ phim tội phạm giật gân, bí ẩn của điện ảnh Mỹ, hiện đang lọt TOP 10 Netflix Việt Nam.

Phim Truy bắt sát nhân là sản phẩm hợp tác của đạo diễn Damián Szifron với biên kịch Jonathan Wakeham. Phim có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao Shailene Woodley, Ben Mendelsohn, Jovan Adepo và Ralph Ineson.

Với thời lượng gần 2 giờ, bộ phim To Catch a Killer xoay quanh câu chuyện về cảnh sát trẻ tài năng gặp rắc rối ở Baltimore, được FBI tuyển dụng để truy tìm kẻ sát nhân nguy hiểm, là 1 xạ thủ bắn tỉa đã gây ra vụ xả súng hàng loạt, làm chết nhiều người. Đó là cuộc chiến nội tâm căng thẳng kết hợp với hành trình truy lùng kẻ giết người, hồi hộp đến thót tim.

Dự án phim được khởi động từ giữa năm 2019 với tên gọi ban đầu là Misanthrope trước khi đổi thành To Catch a Killer. Quá trình quay phim diễn ra ở Montreal, Quebec, Canada vào đầu năm 2021. Vertical Entertainment là đơn vị đã giành được bản quyền phân phối bộ phim này.

Truy bắt sát nhân được phát hành giới hạn tại các rạp ở Mỹ vào ngày 21/4/2023 trước khi đến với khán giả toàn cầu thông qua các dịch vụ xem phim trả phí. Phim nhận được nhiều đánh giá trái chiều, nhưng cơ bản là tích cực. Khán giả dành nhiều lời khen cho phần chỉ đạo diễn xuất và thể hiện của dàn diễn viên thực lực, nhưng cũng có những ý kiến trái chiều về kịch bản khiến bộ phim đi chệch hướng. Đó có thể là lý do khiến doanh thu phòng vé của Truy bắt sát nhân không mấy khả quan.

Trailer phim Truy bắt sát nhân

Thông tin thêm phim To Catch a Killer (2023)

Thời lượng:1 giờ 59 phút
Diễn viên:Shailene Woodley, Ben Mendelsohn, Jovan Adepo
Nhà sản xuất:Aaron Ryder, Stuart Manashil, Damián Szifron, Shailene Woodley
Đạo diễn:Damián Szifron
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim To Catch a Killer

Poster Truy bắt sát nhân - To Catch a Killer, phim tội phạm giật gân Mỹ năm 2023
Poster Truy bắt sát nhân - To Catch a Killer, phim tội phạm giật gân Mỹ năm 2023
Cuộc chiến nội tâm và hành trình săn lùng kẻ sát nhân của nữ cảnh sát trẻ Eleanor Falco
Cuộc chiến nội tâm và hành trình săn lùng kẻ sát nhân của nữ cảnh sát trẻ Eleanor Falco
To Catch a Killer nổi bật với những pha hành động, truy đuổi thót tim
To Catch a Killer nổi bật với những pha hành động, truy đuổi thót tim
  • 153 lượt xem
Tìm thêm: To Catch a Killer