Trăng Rơi Moonfall (2022)

8/10 (4) Lượt xem: 1.551 Phát hành: Lionsgate Năm: 2022 Đạo diễn: Roland Emmerich

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trăng Rơi, tựa gốc Moonfall, là bộ phim khoa học viễn tưởng đề tài thảm họa của Mỹ năm 2022. Phim Trăng Rơi có sự tham gia diễn xuất của hàng loạt ngôi đình đám như Halle Berry, Patrick Wilson, John Bradley, Michael Peña, Charlie Plummer, Kelly Yu và Donald Sutherland.

Nếu bạn yêu thích dòng phim thảm họa như Khe nứt San Andreas thì không nên bỏ qua Moonfall. Phim vừa ra rạp tháng 2/2022. Với kinh phí tới 150 triệu Đô La Mỹ, Trăng Rơi là 1 trong những bộ phim thể loại thảm họa có kinh phí sản xuất cao nhất mọi thời đại.

Câu chuyện trong phim Moon Fall bắt đầu vào năm 2011, tai nạn bất ngờ ngoài không gian để khiến 1 nữ phi hành gia biến mất đầy bí ẩn. 10 năm sau, Mặt trăng đột nhiên đi lệch khỏi quỹ đạo của nó và sắp sửa đâm vào Trái đất. Sự kiện này có thể cướp đi hàng tỷ sinh mạng trên toàn cầu.

Thật may là trước khi vụ va chạm khủng khiếp này xảy ra, Giám đốc điều hành NASA và cựu phi hành gia Jo Fowler - là đồng đội cũ của nữ phi hành gia xấu số năm xưa, tin rằng họ đang nắm giữ chìa khóa để giải cứu thế giới. Trong chuyến bay này, họ vô tình khám phá ra hàng loạt bí ẩn xoay quanh Mặt trăng đang bị giấu kín hàng tỷ năm cùng với sự thật về vụ mất tích 10 năm trước.

Trailer phim Trăng Rơi (2022)

Thông tin phim Moonfall

Thời lượng:130 phút
Diễn viên:Halle Berry, Patrick Wilson, John Bradley, Michael Pena
Nhà sản xuất:Roland Emmerich, Harald Kloser
Đạo diễn:Roland Emmerich
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Trăng Rơi

Dàn ngôi sao góp mặt trong bộ phim thảm họa Moonfall 2022
Dàn ngôi sao góp mặt trong bộ phim thảm họa Moonfall 2022
Trăng Rơi có mức đầu tư khủng lên tới 150 triệu USD
Trăng Rơi có mức đầu tư khủng lên tới 150 triệu USD
Khám phá những bí ẩn hàng nghìn năm trên Mặt trăng trong bộ phim Moon Fall
Khám phá những bí ẩn hàng nghìn năm trên Mặt trăng trong bộ phim Moon Fall

Lưu ý: Bạn có thể xem phim Moonfall trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 5.530 lượt xem
Link xem Trăng Rơi
Tìm thêm: Moonfall