Tòa án vị thành niên Juvenile Justice (2022)

10/10 (1) Lượt xem: 139 Phát hành: Netflix Năm: 2022 Đạo diễn: Hong Jong Chan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tòa án vị thành niênphim tâm lý tội phạm Hàn Quốc sẽ ra mắt trên Netflix với sự xuất hiện của nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc Kim Hye Soo. Phim Tòa án vị thành niên đi theo xu hướng phim tội phạm giật gân của truyền hình Hàn Quốc hiện nay hứa hẹn khám phá sâu hơn vào hệ thống pháp lý của Hàn Quốc.

Nội dung phim Tòa án vị thành niên là câu chuyện của Shim Eun Seok, một thẩm phán đầy lý trí và lạnh lùng, nổi tiếng không khoan nhượng với những tội phạm vị thành niên. Shim Eun Seok khẳng định sức mạnh của công lý qua những bản án mà nhiều người, kể cả những đồng nghiệp của cô, cho là nặng tay. Nữ thẩm phán nghiêm khắc cân bằng nỗi ác cảm với tội phạm vị thành niên bằng niềm tin vào công lý.

Trailer phim Tòa án vị thành niên

Thông tin thêm phim Tòa án vị thành niên

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Kim Hye Soo, Kim Moo Yeol, Lee Sung Min
Đạo diễn:Hong Jong Chan
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Tòa án vị thành niên

Phim Tòa án vị thành niên
Phim Tòa án vị thành niên

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 768 lượt xem
Link xem Tòa án vị thành niên