Together Game bắn súng co-op vui nhộn

Tải về

5 (2) The Dust Miễn phí 26 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Từ nhà phát hành của Airport Renovator, Together game bắn súng đi cảnh đầy màu sắc với vô số bất ngờ đang chờ bạn khám phá. Chọn từ một loạt các anh hùng có khả năng đặc biệt, thu thập các tinh thể, mang màu sắc trở lại thế giới và đánh bại Mona Chrome độc ác!

Together là game bắn súng co-op đầy màu sắc với vô số bất ngờ thú vị
Together là game bắn súng co-op đầy màu sắc với vô số bất ngờ thú vị

Mona Chrome đã biến mọi thứ thành màu đen và trắng! Nhiệm vụ của bạn và bạn bè là ngăn chặn cô ta và tô màu lại thế giới. Hai bạn sẽ nhảy và bắn qua các màn chơi ngày càng thách thức, làm việc cùng nhau hoặc solo để tìm các tinh thể Pictorian bí ẩn. Chọn từ một loạt các nhân vật trông quen thuộc, tất cả đều có khả năng độc đáo và mở khóa nhiều kỹ năng hơn nữa khi bạn tiến bộ! Trong chế độ chia đôi màn hình, hãy ở gần đối tác của bạn. Hai người không thể xa nhau quá lâu!

Nhiệm vụ của bạn và bạn bè là tô màu lại thế giới
Nhiệm vụ của bạn và bạn bè là tô màu lại thế giới

Tính năng chính của game Together

Lối chơi năng động

Bạn có thể chơi solo, nhưng chế độ thú vị nhất là co-op. Trong chế độ chia đôi màn hình này, bạn và đối tác được gắn với nhau bằng một đường thẳng. Nếu một trong hai người đi lang thang hoặc ở lại quá lâu, đồng hồ sẽ bắt đầu tính giờ và bạn có 5 giây để quay lại với đối tác của mình!

Khám phá các địa điểm độc đáo trong Together
Khám phá các địa điểm độc đáo trong Together

Môi trường tuyệt đẹp

Xem thế giới xung quanh bạn lấy lại màu sắc khi bạn vượt qua các màn chơi của Together. Khám phá các địa điểm độc đáo và các nhân vật kẻ thù khác nhau sẽ thách thức bạn theo những cách khác nhau!

Together có lối chơi đơn giản, hài hước và đầy thử thách
Together có lối chơi đơn giản, hài hước và đầy thử thách

Trò chơi tiệc tùng tuyệt vời

Với gameplay nhịp độ nhanh và lối chơi đơn giản, hài hước và đầy thử thách, Together là một trò chơi hoàn hảo để giao lưu cùng bạn bè. Nó có thể mang lại niềm vui cho cả trẻ em và người lớn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 130
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Together

Liên quan, thay thế