Toilet Monster: Hide N Seek cho Android 1.0.2 Game trốn tìm với quái vật bồn cầu

Tải về

3 (1) Tiger 30 Studio Miễn phí 37 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Chào mừng bạn đến trò chơi trốn tìm Toilet Monster: Hide N Seek, bước vào một thế giới giả lập ly kỳ, nơi mà mối bận tâm duy nhất của bạn là sống sót. Cùng với đó, có rất nhiều trò chơi nhỏ để bạn tham gia. Hãy sẵn sàng cho các thử thách bất tận, những cuộc trốn tìm đầy phấn khích và cường độ chiến đấu hoành tráng, đối mặt với quái vật bồn cầu trong sân chơi này!

Tham gia những cuộc trốn tìm đầy phấn khích trong game Toilet Monster: Hide N Seek
Tham gia những cuộc trốn tìm đầy phấn khích trong game Toilet Monster: Hide N Seek

Trong game offline Toilet Monster: Hide N Seek, gamer trở thành một Gangster quái vật, giải phóng anh hùng bên trong bạn, đắm chìm trong đồ họa 3D tuyệt đẹp vào lao vào một cuộc phiêu lưu tuyệt vời. Hãy luôn sẵn sàng đối mặt với những con quái vật sống động và đầy màu sắc và chứng minh rằng bạn có đủ những gì cần thiết để sống sót cho tới cuối cùng.

Kiểm tra và nâng cấp kỹ năng chiến đấu của bạn để thoát khỏi sự tấn công dồn dập của những quái vật ma quái, đồng thời làm sáng tỏ những bí ẩn. Hãy để mắt đến những đồ vật bị giấu và làm chủ nơi ẩn náu của bạn.

Chơi các mini game thú vị
Chơi các mini game thú vị

Tải game Toilet Monster Hide N Seek cho Android

Game có nhiều chế độ chơi thú vị như săn tìm, tìm nơi ẩn náu, đi trốn, sinh tồn 2456, người chơi 1234, nhiều người chơi, offline. Bạn sẽ được rèn luyện bản thân để chinh phục các thử thách kinh dị trong nhà vệ sinh và thống trị chiến trường với các kỹ năng chiến đấu hoành tráng. Hãy coi chừng quái vật bồn cầu đáng sợ ẩn nấp trong bóng tối.

Tham gia vào các chế độ hành động nhiều người chơi thú vị của game Toilet Monster: Hide N Seek, bạn có thể lập nhóm với bạn bè hoặc chiến đấu với họ. Giải phóng sức mạnh chiến lược, triển khai các cơ chế phòng thủ tự động để chống lại sự tấn công không ngừng của kẻ thù và là người sống sót cuối cùng.

Chơi với rất nhiều quái vật đáng sợ khác nhau
Chơi với rất nhiều quái vật đáng sợ khác nhau

Tóm lại, Toilet Monster: Hide N Seek tập hợp những yếu tố hay nhất của trò chơi giả lập, sinh tồn và nhiều người chơi, chiến đấu hoành tráng và phòng thủ tự động, mang đến trải nghiệm khó quên. Đừng bỏ lỡ cuộc hành trình ly kỳ, kết hợp sự phấn khích của các mini game, sự hồi hộp của trò chơi trốn tìm và những trận chiến hào hùng bằng cách tải game Toilet Monster: Hide N Seek miễn phí về máy của bạn ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 264
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế