Toilet Monster Rope Game cho Android 1.10 Game người nhện tiêu diệt quái vật bồn cầu

Tải về

3 (1) Zego Studio Miễn phí 54 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Bạn đã bao giờ thấy một anh hùng chiến đấu bằng dây thừng với quái vật chưa? Trong Toilet Monster Rope Game, bạn sẽ được đưa đến một thành phố rộng lớn, giải phóng sức mạnh siêu anh hùng bên trong mình, tận hưởng thế giới mở 3D tuyệt đẹp và lối chơi nhập vai quái vật bồn cầu.

Giải phóng siêu sức mạnh của bạn để tiêu diệt kẻ thù trong game Toilet Monster Rope Game
Giải phóng siêu sức mạnh của bạn để tiêu diệt kẻ thù trong game Toilet Monster Rope Game

Tham gia game Toilet Monster Rope Game, bạn trở thành anh hùng người nhện sở hữu khả năng bay và các siêu năng lực, khám phá game với các thử thách đấu súng trên đường phố lớn của thành phố. Bạn thu thập siêu vũ khí, nâng cao siêu năng lực và khả năng, hoàn thành nhiệm vụ và chiến đấu với quái vật.

Lái xe và thực hiện nhiều hành động khác nhau
Lái xe và thực hiện nhiều hành động khác nhau

Tải game Toilet Monster Rope Game cho Android

Trong thế giới này, người chơi sẽ có cơ hội đối mặt với vô vàn quái vật bồn cầu, chạm trán với mafia xã hội đen lớn. Tham gia vào trận chiến quái vật khốc liệt và kiểm tra kỹ năng anh hùng của bạn. Gamer có thể tự do di chuyển qua các đường phố tội phạm, bay qua các tòa nhà bằng sợi dây tơ nhện, và giải phóng siêu năng lực trong trận chiến anh hùng hùng. Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi trở thành một siêu anh hùng đồng thời đi sâu vào thế giới mafia ngầm rộng lớn.

Chiến đấu với kẻ thù ngày càng khó nhằn hơn
Chiến đấu với kẻ thù ngày càng khó nhằn hơn

Hoàn thành nhiệm vụ, kiếm phần thưởng và mở khóa siêu vũ khí mạnh mẽ hơn để hỗ trợ bạn trong những trận chiến ngày càng khốc liệt hơn trong thành phố nguy hiểm. Hãy cẩn thận, những con quái vật ẩn nấp khắp mọi nơi luôn sẵn sàng thách thức kỹ năng của bạn.

Bạn đã sẵn sàng bước vào cuộc chiến trong Toilet Monster Rope Game? Trở thành siêu anh hùng người nhện và đánh bại lũ quái vật toilet đáng sợ ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 640
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế