Tokyo Re:Connect Ggame visual novel Cuộc sống học đường

Tải về

5 (1) Koneko Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Tokyo Re:Connect là game visual novel tiếng Anh gốc (OELVN) dành cho Windows, Mac và Linux. Với cốt truyện lãng mạn và các nhân vật nữ đầy màu sắc, game kết hợp lối chơi hiện đại với các tính năng tương tác và tùy chỉnh cao.

Tokyo Re:Connect là game visual novel lãng mạn phong cách Nhật Bản
Tokyo Re:Connect là game visual novel lãng mạn phong cách Nhật Bản

Trong game mô phỏng Anime Tokyo Re:Connect, bạn sẽ vào vai nhân vật chính Shindou Touki, người vừa chuyển từ vùng nông thôn đến Tokyo để bắt đầu một chương mới trong cuộc đời. Hãy giúp cậu ấy đưa ra những sự lựa chọn và trải nghiệm cuộc sống của một học sinh trung học trong thành phố, trong khi học được ý nghĩa của việc kết nối với người khác. Game bao gồm hơn 25 giờ chơi, CG chi tiết ở độ phân giải cao và nhạc nền đầy cảm xúc.

Các nhân vật nữ được thiết kế cá tính và đầy màu sắc
Các nhân vật nữ được thiết kế cá tính và đầy màu sắc

Cốt truyện của game Tokyo ReConnect

Mùa xuân là mùa của những cuộc gặp gỡ đầu tiên. Theo lời khuyên của chị gái, Touki chuyển đến Học viện Ainoshima Gakuen vào giữa học kỳ mùa xuân. Trong lòng cậu tràn đầy kỳ vọng về cuộc sống mới ở thành phố Tokyo, một sự tương phản lớn với vùng nông thôn nơi cậu lớn lên.

Cốt truyện có nhiều kết thúc tùy thuộc vào lựa chọn của bạn
Cốt truyện có nhiều kết thúc tùy thuộc vào lựa chọn của bạn

Khi bắt đầu ổn định cuộc sống, Touki gặp gỡ những gương mặt mới là chủ tịch hội học sinh Ayumi và đàn em ngưỡng mộ cô, Kuon. Điều mà Touki không ngờ tới là gặp lại cô bạn thời thơ ấu Saya, người mà cậu đã không nói chuyện kể từ một sự cố trong quá khứ vài năm trước.

Bối cảnh và nhạc nền được thiết kế riêng cho game
Bối cảnh và nhạc nền được thiết kế riêng cho game

Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi một học sinh chuyển trường bí ẩn xuất hiện ngay sau đó. Cô ấy có vẻ ghét Touki ngay lập tức nhưng cậu cảm thấy rằng mình đã gặp người này trước đây. Trong sự hỗn loạn của hiện tại và bí ẩn của quá khứ, bạn sẽ giúp Touki mở đường cho tương lai và kết nối với các cô gái

Tokyo ReConnect hỗ trợ bàn phím/chuột/Xbox One/Bộ điều khiển PS4
Tokyo ReConnect hỗ trợ bàn phím/chuột/Xbox One/Bộ điều khiển PS4

Giới thiệu nhân vật

Kusunose Saya

Bạn thời thơ ấu của Touki. Họ học cùng trường, đều là học sinh năm hai nhưng học khác lớp. Cũng như Touki, cô chuyển từ vùng quê đến và hiện đang ở Tokyo. Saya thường hành động theo cảm xúc và thích làm mọi việc theo tốc độ của riêng mình.

Komari Ayumi

Ayumi là tiền bối của Touki và là chủ tịch hội học sinh của Ainoshima Gakuen. Dịu dàng và giỏi chăm sóc người khác, cô ấy là một đàn chị hoàn hảo và rất nổi tiếng trong trường. Có lẽ vì bản năng làm mẹ của mình, cô ấy thường đưa ra lời khuyên cho mọi người.

Yamabuki Kuon

Kuon đang học năm nhất trung học, có tính cách dễ thương và hoạt bát. Cô yêu và ngưỡng mộ Ayumi đến mức theo chân cô ấy mọi lúc mọi nơi. Kuon đôi khi khá ngốc nghếch và kỳ lạ nhưng lại thích những thứ dễ thương. Trong thời gian rảnh rỗi, cô ấy thường trợ giúp trong quán cà phê của mẹ mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tokyo Re:Connect

Liên quan, thay thế