Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint Siêu phẩm bắn súng chiến thuật phong cách sinh tồn

Tải về

4,7 (3) Ubisoft Entertainment Tính phí 1.631 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Trở thành một người lính đặc nhiệm tinh nhuệ, khám phá thế giới bí ẩn, khả năng đa dạng và phe phái mới trong Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint. Đây là người kế nhiệm hoàn hảo cho Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands trong series game bắn súng chiến thuật có bối cảnh thế giới mở hấp dẫn.

Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint là bom tấn bắn súng chiến thuật đặc sắc
Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint là bom tấn bắn súng chiến thuật đặc sắc

Trong game Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint, người chơi sẽ chiến đấu trong bối cảnh mới là quần đảo Auroa - khu phức hợp tư nhân thuộc quyền sở hữu của Jace Skell - CEO của công ty công nghệ hàng đầu Skell Technology với sản phẩm chính là máy báy không người lái và trí tuệ nhân tạo AI.

Câu chuyện bắt đầu khi đảo Auroa rơi vào tay kẻ thù và mất hết tín hiệu liên lạc. Người chơi sẽ phải đối phó với những kẻ thù mưu mô xảo quyệt và nguy hiểm. Yếu tố sinh tồnnhập vai trong Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint sẽ thổi 1 làn gió mới vào series game Tom Clancy's Ghost Recon, đồng thời gameplay cũng được điều chỉnh để gần gũi với game thủ hơn.

Cùng đồng đội khám phá môi trường chơi game hoàn toàn mới - hòn đảo Auroa
Cùng đồng đội khám phá môi trường chơi game hoàn toàn mới - hòn đảo Auroa

Trò chơi này còn có 1 cái tên ngắn gọn hơn là Ghost Recon Breakpoint - sản phẩm do Ubisoft phát triển và phát hành cho 3 nền tảng: Windows, Xbox One và PS4. Đây là phần thứ 11 trong series Tom Clancy's Ghost Recon và cũng là bom tấn bắn súng được mong chờ bậc nhất vào cuối năm 2019!

Như đã nói ở trên, bối cảnh chính là thế giới mở có tên Auroa - 1 hòn đảo hư cấu ở Thái Bình Dương. Người chơi sẽ vào vai Trung tá Anthony "Nomad" Perryman - sĩ quan thuộc lực lượng đặc biệt được gửi đến hòn đảo để điều tra hàng loạt vụ gây rối liên quan đến công ty Skell Technolody.

Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint bổ sung thêm yếu tố sinh tồn và nhập vai vào gameplay
Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint bổ sung thêm yếu tố sinh tồn và nhập vai vào gameplay

Tính năng chính của game Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint

Chào mừng bạn đến với Auroa

Đảo Auroa gồm nhiều quần xã sinh vật đa dạng, trải dài từ rừng mưa nhiệt đới đến đỉnh núi tuyết trắng. Bây giờ nó đã là nhà của Skell Technology - gã khổng lồ công nghệ. Công ty này đã biến Auroa thành Thế giới 2.0 với hàng rào công nghệ bảo mật cao cấp, thành phố sinh thái và nghiên cứu robot bền vững.

Chơi Co-op trong thế giới mở

Phiêu lưu khám phá thế giới mở đa dạng nhưng đầy bí ẩn, từ sa mạc cằn cỗi đến vịnh hẹp, thành phố tương lai đến đỉnh núi Bắc cực lạnh giá. Nơi đây chứa 11 quần xã sinh vật độc đáo, mở ra 1 hành trình chiến đấu vô cùng gian nan. Tận dụng môi trường xung quanh làm lợi thế để ẩn nấp kẻ thù hoặc nhảy lên phương tiện bất kỳ và lao như bay trên chiến trường mặt đất, trên biển hoặc trên không. Đồng đội của bạn sẽ có thể tham chiến bất cứ lúc nào, mang đến trải nghiệm hợp tác liền mạch.

Tận dụng chính môi trường chơi game để ẩn nấp, tạo lợi thế cho nhân vật
Tận dụng chính môi trường chơi game để ẩn nấp, tạo lợi thế cho nhân vật

Đối đầu với đồng đội cũ

Kẻ thù nguy hiểm nhất của bạn chính là The Wolves - cựu thanh viên Ghost đã phản bội đất nước. Dưới sự chỉ huy của Đại tá Cole D. Walker, chúng nhanh chóng nắm quyền kiểm soát Auroa mà chưa ai rõ âm mưu thực sự là gì. Với việc có trong tay máy bay không người lái, AI và đồng minh thân cận, chúng sẽ săn lùng bạn trên khắp đảo Auroa.

Tùy chỉnh Ghost

Tạo cho Ghost 1 diện mạo độc đáo và phong cách chơi riêng trong Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint. Với nhiều class và hệ thống tùy chỉnh chuyên sâu, bạn có thể thay đổi cả hình thức lẫn sức mạnh của nhân vật. Vũ khí, trang bị, đồ hỗ trợ đều có thể được chế tạo, tùy chỉnh và nâng cấp bằng chính tài nguyên mà bạn thu lượm trên đảo Auroa.

Sử dụng phương tiện để di chuyển nhanh hơn trên đường bộ, biển hay trên không
Sử dụng phương tiện để di chuyển nhanh hơn trên đường bộ, biển hay trên không

Sự kết hợp giữa phong cách nhập vai, bắn súng sinh tồn và chiến lược sâu sắc sẽ tạo nên những nét mới cho tượng đài Tom Clancy's Ghost Recon với siêu phẩm mới này! Tải Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint để bước vào cuộc chiến không khoan nhượng trên hòn đảo nhiệt đới Auroa!

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.991
  • Lượt tải: 1.631
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm