Tom Clancy’s Ghost Recon Phantoms Game bắn súng góc nhìn thứ ba miễn phí

Tải về

4,2 (33) Ubisoft Miễn phí 9.149 Dung lượng: 4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

Tom Clancy’s Ghost Recon Phantoms là game bắn súng góc nhìn thứ ba miễn phí cho phép người chơi trải nghiệm một cảm giác chơi game hoàn toàn mới, khác hẳn với game bắn súng thông thường như Counter-Strike.

Đồng thời, giống như các game chiến thuật phổ biến khác, Tom Clancy’s Ghost Recon Phantoms cũng cho phép bạn lập đội chơi trực tuyến. Yếu tố đồ họa là một điều được đánh giá khá cao khi nói về game này.

Tom Clancy’s Ghost Recon Phantoms

Khi bước chân vào thế giới của các xạ thủ này, bạn phải chọn ra một tầng lớp (Class) cho mình. Mỗi lớp sẽ được hỗ trợ phương tiện, vũ khí và đóng vai trò khác nhau trong trận chiến.

  • Assault: Khi nắm giữ vai trò ám sát này, bạn sẽ có cơ hội đột kích kẻ địch để mở đường cho quân mình tiến lên hoặc nắm vai trò triệt hạ một đồn bốt chủ chốt của địch để tạo bước chuyển biến mới trong cuộc chiến.
  • Recon: Đúng như tên gọi của mình, người chơi trong vai trò này sẽ hoạt động như một trinh sát viên. Nhiệm vụ của các Recon là phải thu thập thông tin tình báo, sử dụng phương tiện tàng hình để đánh lạc hướng kẻ thù, bảo vệ đồng đội của mình an toàn vượt qua tường lửa.
  • Support: Người chơi trong vai trò này sẽ là một chuyên gia trong lĩnh vực tác chiến điện từ, họ có nhiệm vụ vừa quấy rối hàng ngũ địch đồng thời chế tạo vũ khí hỏa lực mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, trong Tom Clancy’s Ghost Recon Phantoms, bạn còn có thể lựa chọn giữa nhiều chế độ chơi theo đội khác nhau, sao cho phát huy được hiệu quả cao nhất. Trong mỗi chế độ này, người chơi sẽ đối mặt với từng yêu cầu và thử thách riêng biệt, đi cùng với đó là các bản đồ chiến thuật khác nhau.

  • Conquest: Trong chế độ này, hai đội sẽ đối đầu với nhau trong một cuộc chạy đua. Họ sẽ chiến đấu để chiếm đóng 5 vị trí chiến lược quan trọng trên một chiến trường. Đội nào chiếm được nhiều chốt nhất là đội sẽ giành phần thắng.
  • Onslaught: Chế độ này vẫn yêu cầu hai đội sẽ đối đầu với nhau, tuy nhiên, một bên sẽ đóng vai trò tấn công, trong khi nhiệm vụ của bên còn lại là phòng thủ. Nhiệm vụ của nhóm tấn công là phải chiếm được ba trạm chốt đang nằm dưới quyền kiểm soát của đội phòng thủ. Nếu bạn nằm trong nhóm phòng thủ, một khi đã mất chốt thì bạn sẽ không có quyền giành lại. Tuy nhiên, đừng vội cằn nhằn rằng cách chơi này không công bằng, bởi lẽ, kết thúc ván đầu tiên, hai đội sẽ đổi vị trí cho nhau. Đó sẽ là lúc bạn có cơ hội tấn công lại những người chơi đã nã súng về phía mình trước đó.
  • Holdout: Chế độ chơi cuối cùng này đúng như tên gọi của mình, mang đậm tính chất đấu tranh sinh tồn. Hai đội chơi sẽ nã đạn về phía nhau để giành quyền kiểm soát một trạm chốt duy nhất. Chiến thắng sẽ thuộc về đội giành được trạm chốt hai trong số ba vòng đấu.

Tom Clancy’s Ghost Recon Phantoms

Một điểm không thể không đề cập đến trong game bắn súng là các phương tiện và vũ khí chiến tranh. Đối với từng Class xạ thủ, Tom Clancy’s Ghost Recon Phantoms trang bị hai loại thiết bị và hai loại vũ khí phù hợp với các vị trí này (Assault, Recon, Support). Bạn cũng có thể nâng cấp vũ phí để phù hợp với vai trò trong đội của mình.

Trong đó, khi vào vai Assault, người chơi sẽ được hỗ trợ hai loại thiết bị: Blitzk, tấm khiên chắn siêu tốc với sức mạnh khủng bố, giúp bảo vệ họ trước kẻ thù và Active Denial System (ADS), hệ thống kìm hãm kẻ thù bằng cách sử dụng các bước sóng cực ngắn, gây thiệt hại cho kẻ thù và khiến cho họ không thể sử dụng vũ khí được.

Ngoài ra, xạ thủ Assault cũng sẽ được tranh bị hai loại vũ khí là súng trường sử dụng trong giao chiến từ tầm gần đến tầm trung và súng ngắn với khả năng gây sát thương đặc biệt cao khi cận chiến.

Tom Clancy’s Ghost Recon Phantoms

Tương tự, khi chọn vị trí Recon, bạn sẽ được hỗ trợ hai loại vũ khí là súng bắn tỉa và súng bán tự động. Đồng thời, trong vai trò do thám, Tom Clancy’s Ghost Recon Phantoms cung cấp hai loại thiết bị chiến tranh thích hợp bao gồm máy quét rada Scan, giúp phát hiện vị trí kẻ thù với khả năng quét xuyên tường, và một phương tiện áo choàng ngụy trang Cloak, giúp bạn ẩn thân vào môi trường xung quanh, trở nên vô hình trước con mắt kẻ thù.

Cuối cùng, nếu vào vai xạ thủ hỗ trợ Support, người chơi sẽ được quyền sử dụng hai loại vũ khí bao gồm súng ngắn và súng máy hạng nhẹ, thích hợp để tấn công tầm gần đến tầm trung. Bên cạnh đó, bạn cũng được cấp phát hai phương tiện bao gồm Blackout, một thiết bị phá sóng, khiến cho kẻ địch không thể sử dụng vũ khí và hệ thống Active Protecting System (APS) giúp làm chệch đường đạn, bảo vệ đồng đội của bạn trước làn lửa đạn của đối phương. Một đặc điểm quan trọng là người chơi có quyền tùy chỉnh vũ khí sao cho sử dụng thuận tiện nhất.

Một điểm không thể thiếu trong các game bắn súng là chia đội và đối đầu. Khi đó, không những yêu cầu người chơi phải hoàn thành tốt vị trí của mình mà còn phải phối hợp ăn ý với các đồng đội để có được hiệu quả tốt nhất. Thêm vào đó, bạn còn có cùng một số người chơi khác lập thành đội chiến thuật nhỏ (Tactical Team). Khi đó những thành viên trong đội sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời sẽ chia sẻ điểm thưởng và thiệt hại cùng nhau.

Đặc biệt, trong Tom Clancy’s Ghost Recon Phantoms, bạn còn có cơ hội xây dựng bộ tộc (Clan) của riêng mình. Để thực hiện được điều này, người dùng tối thiểu phải đạt đến cấp độ 10. Khi đó người chơi có thể đặt tên riêng cho bộ tộc, thêm thẻ tag và huy hiệu cho tộc mình. Sau khi xây dựng Clan, bạn có thể mời bạn bè và những người chơi khác tham gia cũng như có thể chỉ định chức vụ cho từng người: chỉ huy trưởng, sĩ quan, hạ sĩ...

Đồng thời, nếu không muốn tạo một Clan riêng, thì người chơi hoàn toàn có thể chọn tham gia vào một bộ tộc có sẵn. Tuy nhiên, để đủ điều kiện gia nhập, bạn phải nhận được thư mời từ Sỹ quan hoặc Chỉ huy của Clan đó. Thông thường, các Clan thường tuyển thành viên mới thông qua các cuộc chiến trong cồng đồng. Nếu bạn muốn gia nhập vào một Clan nào đó thì có thể thể hiện khả năng xạ thủ của mình qua các cuộc chiến này và chờ đợi một vé mời theo ý muốn.

Một trong những lý do mà bạn nên tham gia vào một Clan là để có vinh dự thi đấu trong cuộc đối đầu giữa hai Clan, một trận đấu gay cấn nhất mà xạ thủ nào trong Tom Clancy’s Ghost Recon Phantoms cũng không muốn bỏ lỡ. Để có thể tiến hành cuộc đối đầu này, hai Clan phải đáp ứng yêu cầu về số lượng thành viên. Khi đó từng thành viên trong mỗi Clan sẽ thi đấu với nhau để mang về vinh dự cho tộc mình. Trong trường hợp bạn không thể truy cập vào server hoặc đã rời bỏ Clan ban đầu thì bạn vẫn có cơ hội tham gia trận chiến miễn là cuộc đối đầu giữa hai Clan chưa kết thúc. Tuy nhiên, lưu ý rằng, nếu làm thế, điểm số của bạn sẽ bị tính lại từ đầu.

Không những thế, Tom Clancy’s Ghost Recon Phantoms còn hỗ trợ nhiều phương tiện để giao tiếp giữa các người chơi, bạn có thể cập nhật tình hình đồng đội nhanh chóng qua các đoạn chat trong chương trình cũng như có thể theo dõi danh sách bạn bè của mình để xem điểm số và vật phẩm của họ.

Tom Clancy’s Ghost Recon Phantoms

Nếu bạn muốn trải nghiệm một game bắn súng hiện đại với nhiều yếu tố phương Tây nhưng lại vừa muốn thưởng thức các màn đối đầu bang hội như trong các game châu Á thì Tom Clancy’s Ghost Recon Phantoms là một game bạn nhất định không thể bỏ qua.

Để tải và cài đặt game này, yêu cầu trên máy tính người dùng phải cài đặt cổng game Steam.

Yêu cầu:

Tối thiểu:

  • Bộ vi xử lý: Intel Pentium Dual-Core E2140 1.6 GHz hoặc AMD Athlon64 X2 3800+ 2.0 GHz.
  • RAM: 3 GB.
  • Card video: nVidia GeForce 8600 GT hoặc AMD Radeon HD2600 XT (256MB VRAM có hỗ trợ Shader Model 4.0 hoặc cao hơn).
  • DirectX 9.0c.
  • Mạng: kết nối Internet băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống: 6 GB.
  • Card âm thanh: card âm thanh tương thích với DirectX 9.0c.
  • Microsoft .NET Framework 3.5.
  • Internet Explorer 9.

Đề xuất:

  • Bộ vi xử lý: Intel Core2 Duo E6850 3.0 Ghz hoặc AMD Phenom II X2 545 3.0 Ghz.
  • RAM: 4 GB.
  • Card video: nVidia GeForce GTX260 hoặc AMD Radeon HD4870 (512MB VRAM có hỗ trợ Shader Model 4.0 hoặc cao hơn).
  • DirectX 9.0c.
  • Mạng: kết nối Internet băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống: 6 GB.
  • Card âm thanh: card âm thanh 5.1.
  • Microsoft .NET Framework 3.5.
  • Internet Explorer 9.

Thùy Vân

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4 MB
  • Lượt xem: 9.347
  • Lượt tải: 9.149
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm