Tom Clancy's Rainbow Six Siege Y7S3.1 Game đội đặc nhiệm chống khủng bố

Tải về

4,5 (2) Ubisoft Entertainment Tính phí 1.492 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Tom Clancy's Rainbow Six Siege là một phần trong series game FPS kinh điển FPS. Game sẽ cho người chơi cơ hội làm chủ nghệ thuật phá hủy với các trận đấu căng thẳng, lối chơi theo đội đầy chiến thuật hay các pha hành động cực chất.

Game bắn súng Tom Clancy's Rainbow Six Siege
Game bắn súng FPS Tom Clancy's Rainbow Six Siege

Hãng Ubisoft mang tới cho các game thủ yêu dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất 1 series đình đám mang tên Tom Clancy với rất nhiều phiên bản. Các sản phẩm trong bộ game bắt nguồn từ tác phẩm của nhà văn Tom Clancy này có thể kể tới như Splinter Cell, The Division hay EndWar và đương nhiên không thể bỏ qua Rainbow Six với đội quân chống khủng bố tinh nhuệ.

Vẫn là game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất nhưng không như những phiên bản trước của game, các nhiệm vụ - "mission" giờ được gọi là những tình huống - "situation" và game chuyển hẳn sang chế độ chơi trực tuyến. Vì thế chắc chắn bạn sẽ cần có kết nối Internet để chiến đấu với người chơi khác. Phiên bản này cũng nhấn mạnh vào yếu tố phá hủy môi trường và sự hợp tác giữa những người chơi trong nhóm mang tên Rainbow.

Gameplay của Tom Clance's Rainbow Six Siege
Hình ảnh gameplay của Tom Clancy's Rainbow Six Siege

Video giới thiệu game Tom Clancy's Rainbow Six Siege

Giới thiệu game bắn súng trên máy tính Tom Clancy's Rainbow Six Siege

Hệ thống nhân vật

Hệ thống nhân vật trong game được gọi là Operator - đặc nhiệm. Mỗi người đều có quốc tịch, tính cách, kĩ năng và trang bị khác nhau. Nhân vật cũng được lấy cảm hứng và tạo dựng từ các đặc nhiệm ngoài đời của những nước hàng đầu thế giới như Anh, Mỹ...

Game sở hữu hệ thống bất đối xứng, nghĩa là các nhóm không phải khi nào cũng có lựa chọn khả năng ngang bằng nhau. 5 đơn vị khủng bố đến từ 5 quốc gia trên thế giới, trong đó mỗi đơn vị lại gồm 4 đặc nhiệm. Con số tổng cộng 20 đặc nhiệm được chia đều cho 2 phe phòng thủ và tấn công. Cập nhật mới của game còn mang lại 2 đặc nhiệm mới đến từ US Navy SEALs Joint Task Force 2.

Hệ thống nhân vật
Hệ thống nhân vật là các đặc vụ tinh nhuệ

Người chơi Rainbow Six Siege còn có các đặc vụ tuyển chọn Recruit - những người này cũng có thể chọn nhiều loại gear và trang bị. Bạn sẽ chọn đặc nhiệm trước mỗi vòng đấu và không được thay đổi trong suốt vòng đấu đó. Cửa hàng trong game cũng cho phép bạn mua thêm đặc nhiệm mới bằng tiền Renown kiếm được trong game.

Đặc vụ sở hữu khả năng khác nhau
Các đặc vụ sở hữu tính cách, vũ khí và trang bị khác nhau

Gameplay

Mỗi trận đấu diễn ra theo 2 phe là phòng thủ và tấn công. Mỗi bên sẽ áp dụng các chiến thuật riêng để thực hiện được mục đích của mình. Bên tấn công chọn 1 trong các điểm hồi sinh để thực hiện tấn công. Họ có thể điều khiển nhugx chiếc máy bay không người lái để tìm kiếm đối phương. Bên phòng thủ có thể ngụy trang hoặc sử dụng các con đường mòn để hạn chế khả năng di chuyển của địch. Họ cũng có thể dùng camera để phát hiện bên tấn công.

Bản đồ trong game được thiết kế để khuyến khích chơi cận chiến. Người chơi cũng không thể hồi sinh sau khi chết cho tới cuối trận. Điều này nhằm khuyến khích người chơi sử dụng chiến thuật và khả năng hợp tác nhóm để duy trì quân số cho nhóm của mình. Các trận đấu trong game thường ngắn, kéo dài khoảng vài phút. Hợp tác và trò chuyện giữa người chơi được khuyến khích.

Chiến thuật trên bản đồ game
Sử dụng chiến thuật và lên kế hoạch phá hủy trên bản đồ game

Môi trường game

Game rất chú trọng vào hệ thống phá hủy và diễn ra có kế hoạch. Người chơi có thể lên kế hoạch nổ hay bắn súng xuyên tường. Môi trường được thiết kế với hệ thống vật liệu theo lớp, trong đó mỗi loại vật liệu có phản ứng khác nhau với những cú tấn công của người chơi. Để tạo sự chân thực, hệ thống đạn bắn xuyên thấu cũng khá hay, giúp giảm thương tổn khi bắn qua các dạng địa hình.

Bên cạnh đó khả năng phá hủy thì người chơi cũng có thể củng cố cho các bức tường hay tạo khiên chắn để bảo vệ. Tuy vậy thì bạn vẫn có thể phá hủy thông qua lỗ khóa hoặc sử dụng các vũ khí tầm ngắn đặc biệt như búa tạ. Để chống lại sự tấn công, bên phòng thủ cũng có thể tạo các bẫy xung quanh bản đồ. Các vũ khí như lựu đạn hay breach charge (loại vũ khí dùng để phá hủy thông qua lỗ khóa của cửa) là rất có giá trị và ít người có thể sử dụng.

Môi trường theo lớp
Môi trường thiết kế theo lớp mang tới phản ứng khác nhau khi bị tấn công

Game sở hữu 11 bản đồ và 5 chế độ chơi

  • Hostage - chế độ nhiều người chơi cạnh tranh trong đó bên phòng thủ cố gắng giữ con tin trong khi bên tấn cố cướp.
  • Bomb - chế độ nhiều người chơi cạnh tranh trong đó bên tấn công phải tìm bom và tháo ngòi nổ trong khi bên phòng thủ phải ngăn chặn bằng cách giết họ hoặc ngăn họ tháo ngòi.
  • Secure Area - chế độ nhiều người chơi cạnh tranh trong đó bên phòng thủ phải bảo vệ 1 căn phòng chứa container vũ khí sinh học nguy hiểm. Game kết thúc khi tất cả người chơi của 1 bên chết hoặc không còn ai thuộc bên phòng thủ ở trong căn phòng.
  • Terrorists Hunt - chế độ nhiều người chơi hợp tác với tối đa 5 người chơi. Bạn chiến đấu chống lại đội quân AI. Chế độ này có thể chơi solo.
  • Situations - tuy game không có chế độ chiến dịch 1 người chơi nhưng chế độ Situations này có nội dung khá tương tự. Với 11 tình huống trong game đóng vai trò là hướng dẫn, người chơi sẽ phải cố gắng hiểu các cơ chế chơi.

Trang bị cho nhân vật
Trang bị vũ khí cho nhân vật

Video giới thiệu các bản đồ và nhiệm vụ trong Rainbow Six Siege

Bên cạnh bản chính của game, người chơi cũng có thể mua thêm các gói mở rộng Season Pass hay Operation Dust Line... Ví dụ như trong Operation Dust Line, bạn có thể tuyển thêm 2 đặc vụ từ Navy SEAL là Blackbeard và Valkyrie, cùng với đó là các skin cho nhật vật, khả năng tùy biến nâng cao.

2 đặc vụ mới
2 đặc vụ trong gói Operation Dust Line

Video giới thiệu gói Season Pass của Tom Clancy's Rainbow Six Siege

Đặc điểm chính của game chiến thuật Tom Clancy's Rainbow Six Siege

Gameplay dạng vây bắt hấp dẫn

Lần đầu tiên trong Rainbow Six, người chơi tham gia vào các trận vây bắt và chiến đấu theo phong cách hoàn toàn mới. Đối phương giờ có cách biến môi trường thành lợi thế cho mình, họ có thể tạo ra bẫy, ngụy trang và tạo ra hệ thống phòng thủ rất mạnh để ngăn chặn nhóm Rainbow.

Để đối mặt với thử thách này, game mang tới khả năng chiến đấu tự do nhất so với các game trong Rainbow Six. Sử dụng kết hợp các bản đồ chiến thuật, hệ thống ra lệnh mới và máy bay không người lái, nhóm Rainbow sẽ có nhiều lựa chọn để lên kế hoạch, tấn công và phá tan các tình huống khó chơi.

Nhiều loại vũ khí
Sử dụng nhiều loại vũ khí, máy bay theo dõi trong cuộc chiến

Các đội quân chống khủng bố - Counter Terrorist Units CTU

Những người này được đào tạo để đối mặt với những tình huống cực kì khó và với độ chính xác rất tài tình. Những chuyên gia tầm ngắn này được tập trung đào tạo hoạt động ở môi trường trong nhà. Họ là chuyên gia trong các cuộc cận chiến, phá hủy và phối hợp thảm sát hàng loạt. Rainbow Six Siege mang tới các đặc nhiệm đến từ 5 đơn vị CTU nổi tiếng nhất thế giới là SAS của Anh, SWAT của Mỹ, GIGN của Pháp, GSG9 của Đức và SPETSNAZ của Nga.

Những người Operator này là chuyên gia với kinh nghiệm trong Siege. Mỗi người cũng sở hữu tính cách và khả năng riêng. Một số tập trung vào khả năng thảm sát hàng loạt trong khi số khác lại chiến đấu theo hướng phòng thủ. Bạn có thể kết hợp họ để tạo nên 1 nhóm chiến lược hoàn hảo.

Hệ thống phá hủy

Phá hủy là hoạt động trung tâm của gameplay kiểu vây bắt. Người chơi có khả năng phá hủy môi trường không giới hạn. Những bức tường có thể bị phá bỏ, trần nhà, sàn đều có thể bị nổ tung. Mọi thứ trong môi trường đều có khả năng tương tác chân thực và độc nhất dựa trên kích cỡ của đạn cũng như mức độ nổ mà bạn sử dụng. Trong Rainbow Six Siege, phá hủy mang ý nghĩa quan trọng và làm chủ được nó cũng sẽ mang tới chiến thắng cho người chơi.

Phá hủy là yếu tố quan trọng trong game
Phá hủy là yếu tố quan trọng để có được chiến thắng trong game

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

  • Hệ điều hành Windows 7 trở lên (chỉ bản 64-bit).
  • Bộ vi xử lý Intel Core i3 560 3.3Ghz hoặc AMD Phenom II X4 945 3.0GHz.
  • Bộ nhớ RAM 6GB.
  • Đồ họa NVIDIA GeForce GGTX 460 hoặc AMD Radeon HD 5870.
  • DirectX 11 với VRAM 1GB.
  • Kết nối Internet.
  • Ổ cứng trống 30GB.
  • Card âm thanh tương thích với DirectX 9.0c.

Yêu cầu hệ thống khuyến nghị

  • Bộ vi xử lý Intel Core i5-2500K 3,3Ghz hoặc AMD FX-8120 3.1GHz hoặc hơn.
  • Bộ nhớ RAM 8GB.
  • Đồ họa NVIDIA GeForce GTX 670 (hoặc GTX 760 hoặc GTX 960) hoặc AMD Radeon HD 7970 (hoặc R9 280x với VRAM 2GB hoặc R9 380 hoặc Fury X).
  • Ổ cứng trống 47GB.

Thuy Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Y7S3.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.991
  • Lượt tải: 1.492
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tom Clancy

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm